Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool vô địch Premier League sẽ là đỉnh cao của Klopp!”

Thứ Hai 18/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu thủ môn Borussia Dortmund, Mitchell Langerak thì thành tích cùng Liverpool vô địch Premier League có thể là tốt nhất của Jurgen Klopp.

Klopp thành công cùng Liverpool

Liverpool đã tiến sát chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến mọi hoạt động bóng đá ngưng trệ. Trên BXH, The Kop bỏ xa đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Họ chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại là chắc chắn đăng quang ở Premier League.

Năm 2019 chứng kiến Liverpool của Jurgen Klopp giành cú ăn 3 ở Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Trước đó ở Dortmund, ông cũng có 2 lần vô địch Bundesliga.

Liverpool vô địch Premier League là đỉnh cao của Jurgen Klopp! hình ảnh
Klopp và Liverpool tiến gần chức vô địch Premier League

Trò cũ nhận xét

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu dẫn dắt Liverpool trở lại đỉnh cao bóng đá Anh có là thành tích tốt nhất của Klopp hay không, Langerak nói với Stats Perform: “Có khả năng, bởi vì Premier League rất khó để vô địch.”

“Không chỉ Dortmund/ Bayern Munich hay Dortmund/ Bayer Leverkusen chiến đấu vì nó. Ở Premier League, có thể có 3, 4 đến 5 đội có thể vô địch. Vì vậy, đó có thể là thành tích tốt nhất của Klopp.”

“Tuy nhiên, rõ ràng chức vô địch Bundesliga đầu tiên mà chúng tôi giành được ở Dortmund là rất đáng kể. Sau đó, để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang là rất, rất đáng kể với một đội hình trẻ và tương đối xa lạ.”

“Có rất nhiều cầu thủ mà nhiều người không biết, tiêu biểu như Shinji Kagawa đến từ hạng 2 của Nhật Bản và tỏa sáng ngay từ những trận đầu tiên. Klopp đã làm một số điều tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ mới đến.”

“Tôi nghĩ ông ấy rất nhiều thành tích nhưng bạn vẫn có thể nói rằng Liverpool là đội bóng mạnh nhất của ông ấy.”

Langerak Dortmund
Langerak trong thời gian ở Dortmund

Langerak đã có 5 năm gắn bó với Dortmund, cùng họ trải qua đỉnh cao triều đại thời Klopp dù thường chỉ sắm vai dự bị cho Roman Weidenfeller. Về HLV đương nhiệm của Liverpool, thủ môn người Australia nói thêm:

“Có cảm giác như Klopp luôn tập trung 100% vào bóng đá. Bạn sẽ không bao giờ chứng kiến ông ấy chủ quan, bối rối hay không biết phải làm gì, hoặc không biết phải nói gì. Ông ấy rất sắc sảo và hiểu rõ đội bóng.”

“Klopp có rất nhiều năng lượng và hoạt động hết công suất. Một số buổi tập luyện diễn ra căng thẳng nhưng nó hữu ích cho các cầu thủ. Trong toàn bộ CLB đều rất tôn trọng ông ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X