Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch Premier League mùa này không hay bằng 1 năm về nhì?

Thứ Ba 11/08/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes đánh giá Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20 không hay như khi họ về đích thứ 2 tại giải 1 năm trước.

Liverpool đã chấm dứt 30 năm chờ đợi chức vô địch nước Anh khi giành được 99 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 ở Premier League là Man City tới 18 điểm. 1 năm trước, họ xếp thứ 2 sau Manchester City, giành được 97 điểm trước khi cũng vô địch Champions League.

Liverpool vô địch Premier League mùa này không hay bằng 1 năm hình ảnh
Barnes tin Liverpool mùa 2018-19 còn hay hơn 2019-20

John Barnes đánh giá Liverpool mùa 2018-19 rất hay nhưng đơn giản là thất bại trước một đối thủ đặc biệt. Ông nói với talkSPORT: “Tôi rất vui khi chứng kiến Liverpool vào năm ngoái: 97 điểm và về nhì Premier League, vô địch Champions League.”

“Trên thực tế, tôi nghĩ họ có lẽ đã hay hơn vào mùa trước, nhưng Man City thật khó tin. Họ tiếp tục duy trì sự ổn định trong mùa này và tôi xem như họ đã vô địch cả hai mùa. 2 năm qua, họ lần lượt vô địch Champions League và về nhì Premier League, sau đó vô địch giải quốc nội, thật đáng kinh ngạc.”

“Jurgen Klopp đã mang đến một sự ổn định cao, quyết tâm và sự khiêm tốn thực sự cho đội bóng. Mọi người hiện nói về việc Liverpool có thể lặp lại thành tích vào mùa tới hay không. Nhưng họ tạo ra niềm tin cho tôi rằng có thể duy trì sức mạnh như vậy.”

“Rõ ràng các đội sẽ cải thiện để gây khó khăn nhiều hơn, nhưng tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ bất ổn trong mùa tới.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X