Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch Premier League, Alisson sẽ là bản hợp đồng của mùa giải

Chủ Nhật 12/08/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân Phil Thompson hết lời ngợi khen tân binh thủ môn người Brazil và tin tưởng sẽ cùng đội bóng cũ của ông làm nên chuyện trong mùa giải này.

Alisson Becker gia nhập Liverpool từ Roma trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với giá 67 triệu bảng, biến anh trở thành thủ môn đắt nhất thế giới trước khi bị Kepa Arrizabalanga phá kỷ lục sau đó chưa đầy một tháng với thương vụ cập bến Chelsea từ Athletic Bilbao.

Thủ môn Alisson của Liverpool sẽ là bản hợp đồng của mùa giải nếu hình ảnh

Thủ môn Alisson của Liverpool

The Kop bạo chi khó tin chỉ để nâng cấp vị trí trong khung gỗ nhưng đây là quyết định được đồng lòng ủng hộ, khi nó như thể đã “gãi đúng chỗ ngứa” vào vấn đề gây đau đầu kinh niên ở Anfield, với sự thất thường của Simon Mignolet hay đặc biệt thảm họa Loris Karius như trong trận chung kết Champions League hồi tháng Năm.

Mới đây trước trận Liverpool vs West Ham mở màn chiến dịch Premier League 2018/19 vô cùng hứa hẹn, Phil Thompson hết lời ngợi khen Alisson và tin tưởng người gác đền số một tuyển Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng của mùa giải nếu giúp đội bóng cũ lên ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ.

Phát biểu của cựu thủ quân The Kop trong thập niên 70-80: “Liverpool đã trải qua một mùa hè chuyển nhượng thành công và hiệu quả hơn bất cứ CLB nào, với thương vụ khiến tôi hài lòng nhất chắc chắn nằm ở vị trí thủ môn. Đây là sự thay đổi trước sau gì rồi cũng sẽ phải đến mà thôi nếu Liverpool muốn giành những danh hiệu lớn.”

“Nhìn sang Man Utd và Man City với tầm ảnh hưởng của David De Gea hay Ederson Moraes mà xem, Alisson hoàn toàn có thể đóng góp vai trò quan trọng tương tự trong mùa giải này. Nếu Liverpool cuối cùng cũng có thể vô địch Premier League, cậu ấy sẽ là người hùng và bản hợp đồng của mùa giải.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X