Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch Premier League, Klopp có thêm niềm vui lớn

Thứ Ba 28/07/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp mới sánh ngang cùng các huyền thoại trong lịch sử Liverpool là Bill Shankly và Bob Paisley.

Chả là người dẫn dắt Lữ đoàn đỏ mới nhận giải HLV xuất sắc nhất năm do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh (LMA) bầu chọn.

Klopp là HLV của năm

Jurgen Klopp cùng Liverpool đã vô địch Premier League mùa này, giành tổng cộng 99 điểm, nhiều hơn tới 18 điểm so với đội thứ 2 là Man City. Con số này cũng là kỷ lục trong một chiến dịch của The Kop, vượt qua mùa trước (97 điểm).

Liverpool vô địch Premier League, Jurgen Klopp có thêm niềm vui hình ảnh
Liverpool giành chức vô địch Premier League

Quan trọng hơn, Liverpool đã giải cơn khát vô địch nước Anh sau 30 năm. Dấu ấn của Klopp mới được các đồng nghiệp thuộc Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh (LMA) bỏ phiếu trở thành HLV xuất sắc nhất năm.

Có chia sẻ

Klopp nói trong ngày nhận giải: “Tôi rất vui mừng khi được vinh danh là người giành giải thưởng do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh trao tặng. Nó được mang tên Sir Alex Ferguson, một người đàn ông mà tôi rất ngưỡng mộ.”

“Cảm giác càng đặc biệt hơn khi giành được giải thưởng này bởi vì nó được bầu chọn bởi các HLV đồng nghiệp của tôi. Thật vinh dự khi được giải giống như nhiều HLV tên tuổi, bao gồm của Liverpool như Bill Shankly, Bob Paisley, Joe Fagan, Sir Kenny Dalglish và gần nhất là Brendan Rodgers.”

Klopp
Klopp được vinh danh với giải HLV xuất sắc nhất

“Tất cả mọi thứ chúng tôi đã đạt được tại Liverpool năm nay không thể trở thành hiện thực nếu không có đội ngũ trợ lý cho tôi. Họ là những bộ não bóng đá thực sự đặc biệt. Tôi rất thích làm việc với họ, các cầu thủ và tất cả mọi người tại Liverpool.”

“Đương nhiên, tôi rất biết ơn sự ủng hộ từ tất cả những người hâm mộ Liverpool tuyệt vời.”


Nhân dịp này LMA cũng trao giải HLV xuất sắc nhất giải hạng nhất cho Marcelo Bielsa – người giúp Leeds vô địch và trở lại hạng đấu cao nhất. Ở giải dành cho nữ, Emma Hayes của Chelsea được vinh danh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X