Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool vô địch NHA còn Man City đăng quang C1 mùa này”

Thứ Bảy 05/10/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 còn Man City vô địch Champions League, đó là nhận định của Danny Murphy, người từng khoác áo The Kop.

Liverpool và Man City sẽ giành những danh hiệu lớn


Mùa giải vừa qua, Liverpool và Man City đều chơi cực tốt. Man xanh vượt qua chính The Kop để vô địch Ngoại hạng Anh một cách gay cấn, ngoài ra họ còn có thêm 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Với Liverpool, họ cũng có thể hài lòng với danh hiệu Champions League.
 
Người cũ dự đoán Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Murphy dự đoán Man City vô địch C1 mùa này


Mùa giải này, hai đội bóng của nước Anh vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng nể, họ chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Hiện thầy trò Klopp đang hơn đội bóng của Pep Guardiola khoảng cách 5 điểm.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 còn Man City vô địch Champions League, đó là nhận định của Danny Murphy, người từng khoác áo The Kop.

“Liverpool đã khởi đầu mùa giải rất tốt, và tôi nghĩ họ sẽ giành chức vô địch Premier League. Thầy trò Klopp đã đến gần danh hiệu này ở mùa giải trước, nhưng lại để tuột mất rất đáng tiếc. Liverpool đã thu về rất nhiều kinh nghiệm ở mùa giải vừa rồi, tôi nghĩ họ sẽ không mắc thêm những sai lầm”.

“Man City vẫn được đánh giá cao, nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này mà thôi. Tôi kỳ vọng Man City sẽ vô địch Champions League, Pep đang nỗ lực để có danh hiệu này cùng đội chủ sân Etihad. Với thực lực hiện tại, Man City hoàn toàn có thể đăng quang ở C1 mùa này”.

Vào lúc 21 giờ tối nay (giờ Việt Nam), Liverpool vs Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, cũng ở vòng đấu này Man City được đá trên sân nhà tiếp Wolves, trận đấu này được diễn ra vào lúc 20h tối mai. Cả hai trận đấu kể trên đều được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X