Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool viện “tay trong” cướp Alisson khỏi Roma

Thứ Sáu 08/06/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino tiết lộ những nỗ lực của mình để thuyết phục thủ môn đồng hương cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Liverpool muốn mua Alisson thay thế Karius và Mignolet trong khung gỗ

Vị trí khung thành ở Anfield vốn từ lâu chẳng bao giờ đáng tin cậy, đặc biệt sau thảm họa Loris Karius trong trận chung kết Champions League vừa rồi thì HLV Jurgen Klopp càng gắt gao kiếm tìm một người gác đền đẳng cấp thế giới thực sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Liverpool ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thủ môn của mình với mục tiêu hàng đầu Alisson Becker, người khiến cả ngôi sao Ederson Moraes của Man City ngồi dự bị trên tuyển Brazil. Cơ mà cũng chính nhờ dịp World Cup 2018 hiện tại mà nhà đương kim á quân Châu Âu có tay trong để viện nhờ.

Roberto Firmino thuyết phục Alisson gia nhập Liverpool hình ảnh

Roberto Firmino thuyết phục Alisson gia nhập Liverpool

Roberto Firmino thuyết phục Alisson gia nhập Liverpool

Cụ thể, Roberto Firmino tiết lộ những nỗ lực của mình để thuyết phục đồng hương chia tay Roma để cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Phát biểu của tiền đạo 27 tuổi:

“Tôi rất thường xuyên nói chuyện với Alisson và nửa đùa nửa thật về chuyện cậu ấy nên ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới. Tất nhiên rồi, tôi phải thuyết phục cậu ấy gia nhập Liverpool chứ. Tôi tin rằng người đại diện của Alisson đang lo liệu tương lai cho Alisson ở thời điểm này và hy vọng họ sẽ chọn chúng tôi.”

“Sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới chắc chắn không phải điều tồi tệ gì với Liverpool rồi.” – Firmino thuyết phục Alisson gia nhập Liverpool.

Mặc dù vậy, bên cạnh sự cứng rắn của Roma thì Liverpool sẽ còn phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Alisson. Hoàng gia Tây Ban Nha cũng thèm muốn số một tuyển Brazil, nhất là khi chủ tịch Florentino Perez vốn chưa bao giờ hứng thú với Keylor Navas bất luận, còn những David De Gea hay Thibaut Courtois thì quá khó để cướp khỏi Man Utd và Chelsea.

Roma từ chối bán thủ môn Alisson cho Liverpool với giá 44 triệu bảng
Liverpool mua Alisson của Roma với giá 44 triệu bảng nhưng đã bị từ chối, đó là thông tin được nhà báo Italia, Tancredi Palmeri tiết lộ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X