Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vào cuộc vụ Mbappe

Thứ Hai 12/06/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định Liverpool đang theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã thi đấu không quá thành công. Họ có khởi đầu khá tốt nhưng sau đó hụt hơi và chỉ về đích thứ 4 ở Premier League. Chính việc có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương là một trong những lý do khiến The Kop sa sút. Theo đó, Lallana, Coutinho hay Mane đều vắng mặt trong thời gian dài. Khi những cầu thủ này không thể góp mặt, Klopp không có những nhân tố thay thế xứng đáng. Vị chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.
Liverpool vao cuoc vu tièn dạo Kylian Mbappe hinh anh
Kylian Mbappe lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Việc trở lại Champions League giúp Klopp được cấp nhiều tiền hơn để mua sắm. Mùa trước ông chỉ tiêu tốn khoảng 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng, nhưng mùa Hè này số tiền mà ông thầy người Đức chi ra có thể gấp đôi. Một trong những mục tiêu mới nhất của Liverpool chính là tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco. Ngôi sao 18 tuổi vừa có một mùa giải trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng Công Quốc. Anh đóng góp rất lớn giúp đội bóng nước Pháp vô địch Ligue 1.
Tân binh Liverpool xuất sắc nhất U20 World Cup
Tân binh Liverpool, Dominic Solanke được bình chọn là cầu thủ hay nhất U20 World Cup.
Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng tiền đạo Mbappe được đánh giá rất cao. Thậm chí anh còn được dự đoán sẽ giành QBV trong tương lai. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu tốc độ tốt, kỹ thuật hoàn hảo, và khả năng dứt điểm rất tốt. HLV của Liverpool Juergen Klopp đã đàm phán với người đại diện của Mbappe để thuyết phục tiền đạo người Pháp sang Anfield. Ông Klopp đã hứa rằng sẽ trao suất đá chính cho Mbappe nếu anh sang Liverpool, đồng thời xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ này.
Liverpool vao cuoc vu tièn dạo Kylian Mbappe hinh anh 2
Klopp đảm bảo cho Mbappe vị trí đá chính
Tuy nhiên, khả năng Liverpool chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp là không cao. Hiện cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ngoài Liverpool thì Real Madrid, Man United và Arsenal đều đã liên hệ với Mbappe. Không những vậy mức giá trên trời mà Monaco hét cho ngôi sao của mình cũng là một rào cản với The Kop. Theo đó, đội bóng Công quốc chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 114 triệu bảng. Đây là số tiền mà Lữ đoàn đỏ gần như không thể đáp ứng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X