Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vào chung kết FIFA Club World Cup, Adam Lallana vẫn bị chỉ trích

Thứ Năm 19/12/2019 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Monterrey vs Liverpool giúp The Kop vào chung kết FIFA Club World Cup, nhưng tiền vệ Adam Lallana đã bị Glen Johnson chỉ trích dữ dội.

Glen Johnson chỉ trích Adam Lallana


Rạng sáng nay, Liverpool bước vào trận bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey. The Kop vượt lên dẫn trước ngay từ phút 11 do công của Naby Keita, nhưng chỉ 3 phút sau đó đội bóng của Mexico đã có bàn thắng cân bằng tỷ số.
Kết quả Monterrey vs Liverpool Adam Lallana bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Monterrey gỡ hòa chỉ 3 phút sau khi Liverpool mở tỷ số


Rogelio Funes Mori đã có mặt đúng lúc để đá bồi thành bàn sau khi thủ môn Alisson chặn được cú sút căng của Jesus Gallardo. Tiền đạo Rogelio Funes Mori chính là người anh em sinh đôi với Ramiro Funes Mori, hậu vệ người Argentina từng khoác áo CLB Everton tại Premier League và hiện đang đầu quân cho Villarreal tại Tây Ban Nha.

Tiền vệ Adam Lallana đã bị Glen Johnson chỉ trích dữ dội. Theo người cũ Liverpool thì Lallana đã mắc sai lầm ở bàn gỡ hòa của Rogelio Funes Mori.

“Có quá nhiều cầu thủ chơi không đúng vị trí ở bàn thua của Liverpool, trong đó Adam Lallana phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Ban đầu, cậu ấy được bố trí theo kèm Rogelio Funes Mori, nhưng cậu ấy bỏ vị trí và để tiền đạo của Monterrey dễ dàng ghi bàn ở cự ly gần”.
Liverpool vào chung kết FIFA Club World Cup, Adam Lallana vẫn bị chỉ trích hình ảnh 2

Lallana và Gomez theo kèm Rogelio Funes Mori


Liverpool vào chung kết FIFA Club World Cup, Adam Lallana vẫn bị chỉ trích hình ảnh 3

Lallana di chuyển lên trên


Rogelio Funes Mori de dang dem bong thanh ban o cu ly gan

Rogelio Funes Mori dễ dàng đệm bóng thành bàn ở cự ly gần


“Ở những tình huống như thế này, bạn phải duy trì sự tập trung cần thiết. Tôi không hài lòng với Lallana, cậu ấy cần phải rút kinh nghiệm ở những trận đấu tiếp theo”.

Mặc dù để đối phương gỡ hòa, song bàn thắng ở những phút bù giờ vẫn giúp Liverpool có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả Monterrey vs Liverpool giúp The Kop vào chung kết FIFA Club World Cup, đối thủ của Lữ đoàn đỏ là CLB Flamengo.

Đại diện của Nam Mỹ được đánh giá khá cao, song so với Liverpool họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn. Cơ hội vô địch đang rộng mở trước mặt đội bóng của HLV Klopp.

Video Liverpool 2-1 Monterrey

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X