Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vắng 9 cầu thủ ở trận gặp Burnley

Chủ Nhật 24/12/2023 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Kostas Tsmikas nghỉ dài hạn, HLV Jurgen Klopp bây giờ mất gần một đội hình trước chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal tại Anfield, bàn thắng của Mo Salah chỉ giúp The Kop có được trận hòa 1-1. Không những không giành chiến thắng Lữ đoàn đỏ còn mất hậu vệ trái Kostas Tsmikas trong một thời gian dài.

Cầu thủ người Hy Lạp bị hất văng ra khỏi đường biên và lao vào Jurgen Klopp sau tình huống va chạm với Bukayo Saka, hậu vệ này bị gãy xương đòn và được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Anh sẽ vài nghỉ thi đấu vài tháng.

 Kostas Tsmikas la truong hop moi nhat cua Liverpool dinh chan thuong

Kostas Tsmikas là trường hợp mới nhất của Liverpool dính chấn thương

Với việc Andy Robertson chỉ trở lại trong năm mới, Liverpool bây giờ mất cả 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. HLV Klopp có lẽ sẽ phải sử dụng Joe Gomez ở vị trí này trong những trận đấu với Bunrley và Newcastle. 

Hàng thủ The Kop đang bị tàn phá nặng nề bởi tình hình chấn thương. Ngoài Tsimikas và Robertson, trung vệ Joel Matip cũng sẽ rời xa sân cỏ dài ngày. Trong khi đó, Luis Diaz đã bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Arsenal nhưng Liverpool chưa thể xác định mức độ chấn thương mà ngôi sao người Colombia gặp phải. 

Ngoài các trường hợp trên, Liverpool còn đang không có sự phục vụ của Alexis Mac Allister, Diogo Jota, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Ben Doak. Như vậy là Klopp có thể không có 9 cầu thủ cho chuyến làm khách trên sân của Burnley vào tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X