Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vắng 6 cầu thủ ở trận đấu với Brighton

Thứ Bảy 01/10/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận đấu với Brighton, ông xác nhận rằng có tới 6 ngôi sao của The Kop không thể ra sân ở trận đấu này.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool có trận tiếp Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây là thách thức không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ, khi đối thủ của họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng khi thắng 4 và chỉ thua 1 sau 6 trận đầu tiên. 

HLV Jurgen Klopp noi ve tran dau voi Brighton

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Brighton

Liverpool đang kém Brighton 4 điểm, và để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ và nhóm xếp trên Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm. HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận đấu với Brighton, ông xác nhận rằng có tới 6 ngôi sao của The Kop không thể ra sân ở trận đấu này.

Ông nói: “Một số cầu thủ của Liverpool vẫn đang trong quá trình điều trị, đó là Robertson, Curtis Jones, Chamberlain và Keita. Calvin Ramsay chưa sẵn sàng để thi đấu, nhưng cậu ấy có thể tập luyện, điều đó thực sự tốt. Caoimhin Kelleher sẽ chơi với đội U21 để lấy lại cảm giác bóng”.

“Thời điểm hiện tại Kelleher chưa sẵn sàng góp mặt ở đội 1. Cậu ấy bị chấn thương trong một thời gian dài, cậu ấy cần một thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Darwin Nunez, Luis Diaz và Diogo Jota đã trở lại sau khoảng thời gian tập trung cùng ĐTQG”.

“Bao giờ cũng vậy, chuyến bay dài khiến họ khá mệt mỏi. Diaz vừa hạ cánh vào sáng thứ Năm, tôi chưa gặp cậu ấy. Chúng tôi cần phải thực sự nghiêm túc và nỗ lực hết sức, Brighton là đội bóng được tổ chức tốt, không dễ để đánh bại họ”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X