Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vắng 3 trụ cột ở trận gặp Midtjylland

Thứ Ba 27/10/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Midtjylland ở vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool. Ông thầy người Đức xác nhận The Kop không có sự phục vụ của 3 cầu thủ.

Liverpool mất 3 cầu thủ ở Champions League


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Sheffield 2-1. Trước đó họ có màn ra quân thành công ở vòng bảng Champions League. Đội bóng thành phố Cảng nhẹ nhàng đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 trên sân khách. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, đó là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận, đặc biệt khi Ajax luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà.
 
Đội hình Liverpool vắng 3 cầu thủ trước Midtjylland  hình ảnh

Matip và Keita sẽ vắng mặt ở trận Liverpool gặp Midtjylland


Sau khi đánh bại Ajax trong lượt trận mở màn, Liverpool sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều là Midtjylland ở lượt trận thứ 2. Salah và các đồng đội sẽ tự tin để tiếp tục nối dài mạch thắng trước một đội bóng học việc như Midtjylland. 

Trước trận đấu với Midtjylland ở vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool. Ông thầy người Đức xác nhận The Kop không có sự phục vụ của 3 cầu thủ.

Theo đó, bộ ba Thiago Alcantara, Naby Keita và Joel Matip sẽ bỏ lỡ trận gặp Midtjylland ở vòng bảng Champions League. Cả 3 cầu thủ đều không có thể lực tốt nhất nên HLV Klopp không muốn mạo hiểm sử dụng. Nhưng Thiago, Keita và Matip có thể sẽ góp mặt ở trân gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Mặc dù không có những lựa chọn tốt nhất, song với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn, Liverpool sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Cách biệt về trình độ giúp đội chủ nhà tự tin vào một chiến thắng đậm ở sân Anfield.

Van Dijk chấn thương, Carragher ‘muối mặt’ ủng hộ CLB này ‘tiếp quản’ The Kop
Với tư cách là huyền thoại Liverpool, đương nhiên Jamie Carragher muốn đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng nếu không thể thì anh sẽ ủng hộ...
Nhận định Liverpool vs Midtjylland (03h00 ngày 28/10): Hủy diệt kẻ học việc
Nhận định Liverpool vs Midtjylland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đội khách có điểm gần như là con số 0.
HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của trung vệ Van Dijk, ông cũng cho rằng các ngôi sao của The Kop cần thời...
ĐIỂM TIN TỐI 26/10: Sao Barca lỡ trận đấu Juve; Liverpool nhắm Koulibaly vá hàng thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Fabinho: “Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau!”
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cảm thấy không có chỗ cho sự tự mãn nếu họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X