Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vẫn thiết tha với Mascherano

Thứ Tư 17/01/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa gửi thư cho FIFA để đề nghị một sự linh động của tổ chức này trong việc cho phép tiền vệ người Argentina Javier Mascherano được chuyển tới thi đấu tại sân Anfield theo một bản hợp đồng cho mượn từ West Ham.

Liverpool tìm mọi cách để có được Mascherano

Theo những quy định của LĐBĐ thế giới, Mascherano sẽ không thể thi đấu cho bất cứ một đội bóng nào khác sau khi đã khoác áo hai CLB là Corinthians và West Ham. Nếu muốn rời đi, anh sẽ phải đợt tới sau 30/06/2007.

Liverpool vẫn hy vọng tiền vệ 22 tuổi này sẽ được cho phép phục vụ cho họ trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người phát ngôn của FIFA đã khẳng định trong bài trả lời phỏng vấn kênh BBC Sport rằng việc rời West Ham của Mascherano cần phải được cân nhắc kỹ.

Javier Mascherano đã tới với sân Upton Park cùng người đồng đội Carlos Tevez ở đội tuyển quốc gia Argentina vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng cuối cùng anh chỉ được ra sân ngay từ đầu 3 lần (2 lần khác từ băng ghế dự bị, tổng cộng thi đấu 235 phút).

Chính việc phải ngồi dự bị triền miên đã thôi thúc mong muốn tìm một bến đậu mới của cầu thủ này và Liverpool xuất hiện như một vị cứu tinh. Nguyên nhân cho sự sốt sắng của The Kop là vì họ đang gặp phải vấn nạn chấn thương nơi tuyến giữa và cần tìm ngay một tiền vệ đẳng cấp để thay thế.

Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu mối lương duyên này có thành hay không khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 15 ngày nữa là đóng cửa.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X