Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool vẫn sẽ vô địch Premier League một cách thoải mái"

Thứ Hai 21/10/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool bị Man Utd cắt đứt chuỗi trận toàn thắng tại Premier League nhưng theo cựu HLV trưởng Man City, thầy trò Jurgen Klopp sẽ thoải mái vô địch trong mùa này.

Liverpool sẽ vô địch một cách… nhàn hạ

 
Làm khách tại Old Trafford, Liverpool đã bị Man Utd cắt đứt chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa với trận hoà 1-1. Dù vậy, thầy trò Jurgen Klopp vẫn đang đứng đầu BXH Premier League 2019-20 với khoảng cách 6 điểm so với đội đứng sau là Manchester City.

Harry Maguire vs Liverpool
Liverpool vẫn đứng đầu bảng dù bị Man Utd cắt chuỗi toàn thắng.
 
Dù vậy, cựu HLV trưởng Man City – Stuart Pearce đánh giá: “Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này một cách thoải mái. Tôi không chẳng họ có thể bất bạ không nhưng có thể họ sẽ chẳng để thua quá hai trận. Rõ ràng, họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu”.
 
“Nếu có thua, Liverpool có lẽ chỉ để thua khi chạm trán Man City. Nhưng điều thú vị là trong trận đấu với đối thủ trực tiếp, trận đấu mang ý nghĩa 6 điểm, Man City lại là đội gặp nhiều áp lực hơn”.
 
Cựu thuyền trưởng Man City có lẽ phần nào nhận xét đúng. Pep Guardiola mới đây thừa nhận là… không theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Liverpool. Lý do ông đưa ra là bận chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta trên sân nhà tại Champions League vào giữa tuần.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Hiệp hội trọng tài lên tiếng, Liverpool hết đường kêu oan
Bất chấp tranh cãi xoay quanh va chạm giữa Victor Lindelof và Divock Origi, bàn thắng mở tỷ số ngay sau đó của Manchester United vẫn được công nhận và được tái...
Pep Guardiola không xem trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool
HLV Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ ông không theo dõi trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool “vì lý do cá nhân”.
Điểm tin bóng đá tối 21/10: Thủ hòa Liverpool, MU hứng chí mua Harry Kane?
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 21/10.
Tỏa sáng trước Liverpool, đến anti-fan cũng phải khen Rashford
Huyền thoại Alan Shearer dù không có ấn tượng nhiều với Marcus Rashford trước đây nhưng cũng phải dành những lời khen cho tiền đạo của Man United sau tối chủ...
Harry Maguire: Cơ sở giúp MU đứng vững trước Liverpool
Trái ngược với những lời nhận xét của cựu danh thủ nào đó, thống kê chỉ ra rằng trung vệ Harry Maguire đã có một trận cầu ấn tượng.
VIDEO: Biểu cảm trái ngược của hai huyền thoại MU và Liverpool khi đội nhà ghi bàn
Jamie Carragher và Gary Neville đã từng là đối thủ của nhau một thời mỗi khi MU chạm trán Liverpool. Số phận trớ trêu xô đẩy họ trở thành BLV của Sky Sports....
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X