Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục săn sao trẻ hạng Nhất

Chủ Nhật 08/07/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vẫn muốn mua Jack Grealish của Aston Villa. Họ quyết sở hữu tiền vệ 22 tuổi bất chấp Tottenham cũng muốn có được cầu thủ này.

Aston Villa buộc phải bán Grealish


Mùa 2017/18, Aston Villa giành vị trí thứ 4 không đến nỗi nào tại giải hạng Nhất Anh. Họ giành quyền đá play-off, vượt qua bán kết với Middlesbrough để vào chung kết với Fulham song sau cùng thua 0-1. Thêm một mùa giải không được dự Premier League khiến đội bóng thành Birmingham đối mặt khó khăn tài chính.

Cụ thể, ông chủ Tony Xia tiết lộ Aston Villa sẽ buộc phải bán đi các trụ cột hiện có trước khi nghĩ tới việc củng cố lực lượng. Thông tin này lập tức tới tai những tên tuổi tại Premier League, những người theo đuổi tài năng trẻ Jack Grealish.

Liverpool vẫn muốn mua Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh
Tottenham chi 15 triệu bảng cho sao trẻ 22 tuổi

Ban đầu, Aston Villa ra giá 40 triệu bảng cho Grealish. Nhưng sau khi lộ chuyện tài chính khó khăn, giá của cầu thủ 22 tuổi giảm xuống chỉ còn một nửa.

Liverpool chạy đua cùng Tottenham


Trong chiến dịch 2017/18, Grealish là một trong những điểm sáng lớn nhất của Aston Villa. Anh lọt vào tầm ngắm của những tên tuổi hàng đầu nước Anh như Tottenham hay Liverpool.

Tottenham sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có Grealish. Phía Aston Villa hiện chưa có phản hồi cho đối tác vì muốn chờ những đề nghị hấp dẫn hơn tới từ Liverpool.

Jack Grealish

Liverpool vẫn muốn mua Jack Grealish


Nhưng đến nay, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn án binh bất động. Dù vậy, theo thông tin của tờ Mirror, điều đó không có nghĩa rằng Liverpool bỏ cuộc. Họ âm thầm theo sát Grealish và vấn đề chính nằm ở việc không muốn chạy đua kim tiền với Tottenham.

Sau khi chia tay Philippe Coutinho, hiện Liverpool vẫn chưa mang về một cầu thủ thay thế. Dù đã có bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, HLV Klopp vẫn muốn có thêm một nhân tố dự phòng chất lượng cho họ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X