Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool vẫn còn thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới"

Thứ Ba 24/07/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Harry Kewell khẳng định Liverpool cần thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tiếp tục mạnh dạn chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Liverpool chi tiêu mạnh tay

Đội bóng thành phố cảng đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn khi liên tiếp đón chào những tân binh hạng nặng. Bộ đôi Naby Keita và Fabinho đều đã cập bến Anfield với những mức phí chuyển nhượng lớn.

Thủ thành Alisson cũng mới gia nhập The Kop với số tiền kỷ lục cho một thủ môn là 65 triệu bảng. Con số này biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Nhưng thế vẫn là chưa đủ
Chuyển nhượng Liverpool Kewell khuyên The Kop mua thêm tiền đạo hình ảnh

Chuyển nhượng Liverpool: Kewell khuyên Liverpool chiêu mộ thêm tiền đạo đẳng cấp thế giới

Liverpool đang có một tương lai vô cùng hứa hẹn khi những cái tên như Mohamed Salah hay Virgil van Dijk đều đã hòa nhập cực kỳ tốt trong vòng 12 tháng qua. Nhưng cựu cầu thủ Harry Kewell cho rằng đội bóng vùng Merseyside vẫn cần thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới nếu muốn hướng tới ngôi vương Premier League.

Chia sẻ trên tờ Daily Express, Kewell cho hay: “Ở mùa giải trước, Liverpool đã chơi vô cùng ấn tượng. Đó là một màn trình diễn cho thấy họ xứng đáng giành được những danh hiệu.

“Với một Man City quá toàn diện và nổi bật thì mọi đội bóng khác đều bị lu mờ. Nhưng rõ ràng Liverpool đang đi đúng hướng.

“Bộ ba tấn công của Liverpool quả thực đáng sợ. Nhưng tôi cũng nghĩ họ cần thêm một cầu thủ khác. Phòng trừ trường hợp một trong ba cầu thủ này gặp vấn đề gì đó. Vậy nên tôi nghĩ họ cần thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới nữa”.

Kewell kỳ vọng vào Liverpool mùa tới

Dù kêu gọi đội bóng thành phố cảng bổ sung thêm cầu thủ nhưng Kewell cũng thừa nhận HLV Klopp đã gắn kết được một tập thể vô cùng hứa hẹn.

“Đây sẽ là một mùa giải lớn với Liverpool. Họ vừa có một mùa giải tốt và phát hiện được những cái tên tuyệt vời như Alexander-Arnold và Andrew Robertson.

“Mane, Salah và Firmino đều thi đấu tuyệt vời. Trong khi đó, Henderson đã trở thành một cầu thủ chất lượng như chúng ta đều mong muốn. Cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn theo tuổi tác”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X