Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool vẫn có thể vô địch Premier League 2016/17”

Thứ Tư 08/02/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ John Barnes khẳng định cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa kết thúc thậm chí Liverpool cũng còn cơ hội.


Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal cuối tuần trước, Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình với khoảng cách 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham. Riêng với Liverpool, trận thua tai hại 0-2 trước Hull City không những khiến họ bị nới rộng khoảng cách với Chelsea lên thành 13 điểm mà còn tụt xuống thứ 5 trên BXH.

Liverpool van co the vo dich Premier League 201617 hinh anh
Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Tuy nhiên, cựu danh thủ John Barnes, người từng khoác áo Liverpool 10 năm (từ 1987 tới 1997) lại có cái nhìn đầy lạc quan về tương lai của CLB cũ. “Tôi không nghĩ rằng Chelsea là không thể bắt kịp nhưng Liverpool cần phải cải thiện. Cuộc đua sẽ bắt đầu vào tháng 3”, Barnes nói với tờ Evening Standard London. “Trước mắt, Liverpool hoàn toàn có thể kết thúc trong tốp 4 nếu tất cả cùng đứng sau Jurgen Klopp, đó là một HLV rất giỏi.”

Bất chấp việc đoàn quân của Klopp đang thể hiện phong độ tệ hại với 5 trận liền không thắng bao gồm 4 thất bại, Barnes vẫn tin rằng 14 trận còn lại đủ để họ vươn tới chức vô địch nước Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990. “Thật không may, Liverpool đã không chiêu mộ được bất cứ ai trong tháng 1 vừa qua. Chúng tôi đã không có một đội hình đủ chiều sâu và chỉ với 14, 15 cầu thủ, họ sẽ lâm vào tình trạng mệt mỏi. Chelsea, Man City hay Arsenal đều có đội hình hùng hậu hơn. Điển hình là việc Man City có thể để Sergio Aguero bên ngoài và dùng Gabriel Jesus.”

Cuối tuần này, công cuộc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League trong năm 2017 của Liverpool sẽ tiếp tục khi họ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trong nhóm đầu là Tottenham tới sân nhà Anfield vào đêm thứ 7. Hiện tại, The Kop đang kém đối thủ này 4 điểm và 3 bậc. Ở trận lượt đi, họ đã hòa 1-1 với Tottenham trên sân khách.

Liverpool cần một chân sút như Lukaku
Tiền đạo huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định The Kop cần mẫu tiền đạo như Romelu Lukaku trong đội hình.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X