Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool vẫn có cơ hội dự Champions League!"

Chủ Nhật 11/03/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trận thua bạc nhược của Liverpool trên sân Sunderland là điều không thể chối cãi và cũng từ sau trận thua ấy báo chí nước Anh đều đồng quan điểm rằng dường như mục tiêu dự Champions League năm sau của đội bóng này đã khép lại. Tuy nhiên, theo HLV Dalglish thì còn quá sớm để an bài mọi chuyện khi mà còn hơn hai tháng nữa mùa giải Premier League mới kết thúc và biết đâu Liverpool sẽ làm nên bất ngờ?

 TIN LIÊN QUAN
 » Thua Sunderland, Liverpool chính thức khép lại Premier League mùa giải 2011-2012
Những trận thua liên tiếp ở Premier League của nửa đỏ vùng Merseyside đang đẩy họ vào thế khó khi mà giờ đây, họ đã kém đội xếp thứ 4 trên BXH- Arsenal tới 10 điểm. Và sẽ là càng khó khăn hơn cho thầy trò Dalglish khi mà ở giai đoạn nước rút này của mùa giải, mọi trận đấu sẽ đều diễn ra rất căng thẳng và kịch tính khi mà mỗi đội đều có những mục tiêu riêng của mình.
Liverpool của Dalglish sẽ không "buông súng" cho tới trận đấu cuối cùng
Vậy nhưng King Kenny lại tỏ ra khá lạc quan trước tình hình thực tại khi cho rằng họ còn 11 trận chưa đấu và điều cấp thiết nhất lúc này là thi đấu tốt trong trận derby vùng Merseyside sắp diễn ra: " Chúng tôi đã nói gì hồi đầu mùa giải nhỉ? Chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu từng trận, tích góp từng điểm một và chỉ xem thành quả ở cuối mùa bóng. Nếu chúng tôi có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 thì đây quả là điều tuyệt vời cho đội bóng. Bên cạnh đó, việc chúng tôi đoạt Carling Cup và tiến sâu vào FA cũng là niềm động viên lớn với toàn thể CLB."

Bên cạnh đó, HLV của Liverpool cũng lên tiếng khích lệ các học trò sau trận thua đau trên SVĐ Ánh Sáng của Mèo đen Sunderland: "Tôi không nghĩ là sau những gì mà chúng tôi đã thể hiện trên sân, đặc biệt là ở sân nhà, điểm số đã phản ánh đúng sức mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên giờ chúng tôi phải tiếp tục cố gắng, học cách im lặng, không hối tiếc và kiếm nhiều điểm nhất có thể."

Trở lại với trận đấu với Sunderland, sau khi đoàn quân của Kenny Dalglish nhận thất bại mà theo báo chí cho là xứng đáng với diễn biến trên sân, vị HLV này vẫn tỏ ra không phục: "Tôi không nghĩ đó là một trận thua mà nó giống như là một trận đấu..kém may mắn. Tôi không nghĩ ai trong cả 2 đội xứng đáng nhận chiến thắng này. Chúng tôi thi đấu ngang cơ Sunderland, cái mà Liverpool thiếu có lẽ chì là một chút may mắn để quyết định trận đấu mà thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X