Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vẫn chưa tìm được người thay thế Torres trong kì chuyển nhượng đông

Thứ Năm 25/11/2010 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ sau ngày lên nắm quyền, HLV Roy Hodgson vẫn đang cố gắng tìm một tiền đạo đủ sức thay thế Fernando Torres trên hàng công mỗi khi "El Nino" không thể ra sân thi đấu. Trong đó, Ola Toivonen đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất khi anh đang là một trong những chân sút hàng đầu tại PSV và giải VĐQG Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ tiền đào này trong kì chuyển nhượng mùa đông đã phá sản khi đích thân Toivonen khẳng định anh chỉ nghĩ đến chuyện ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Hàng công của Liverpool đang là nỗi lo chính của những người yêu mên đội bóng cảng khi tất cả đều dựa vào một mình Torres, những cái tên còn lại chẳng đủ sức tạo nên sự tin tưởng. Trong khi đó, Toivonen lại đang tỏa sáng rực rỡ tại Hà Lan khi anh đã ghi đến 9 bàn trong 14 trận ra sân ở mùa giải năm nay cho PSV. Chính vì vậy, HLV Roy Hodgson đang rất muốn đưa tiền đạo này về ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông bởi mức giá của anh là khá rẻ, chỉ 5 triệu bảng và hơn nữa Toivonen năm nay mới 24 tuổi, đáp ứng yêu cầu của công ty sở hữu Liverpool là NESV.

Toivonen sẽ không tới Liverpool trong tháng Một

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của Liverpool lại xuất phát từ chính bản thân người Thụy Điển. Toivonen đã khẳng định anh vẫn sẽ ở lại thi đấu cho PSV đến hết mùa giải năm nay rồi sau đó mới tính đến chuyện tương lai:" Tôi vẫn sẽ ở lại PSV. Chúng tôi đã mất Afellay và tôi không có ý định ra đi. Tôi biết rằng có những câu lạc bộ luôn theo dõi tôi trong từng trận đấu, và những tin đồn là thứ mà tôi phải học cách sống chung ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn chưa biết tương lai sẽ ra sao. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là được ra sân trong mọi trận đấu và cùng các đồng đội giành được một danh hiệu tại giải đấu năm nay. Sẽ thật tuyệt nếu giành được chức vô địch cùng PSV. Chúng tôi có được sự hòa hợp đến hoàn hảo trong đội hình".

Tuyên bố của Toivonen chẳng khác nào giúp ban lãnh đạo PSV trút đi hòn đá tảng đè nặng trong lòng khi họ sắp mất Afellay tại kì chuyển nhượng mùa đông tới vào tay Barcelona. Tuy nhiên, thật khó để đội bóng Hà Lan giữ được Toivonen lâu hơn khi tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của không ít thế lực tại châu Âu như Liverpool hay Tottenham. Đặc biệt hơn nữa, người đại diện của Toivonen là cựu tiền đạo người Thụy Điển Martin Dahlin lại là trò cũ của HLV Roy Hodgson của Liverpool và hai người có mối quan hệ khá tốt. Vì vậy, chỉ cần thuyết phục được NESV thì khả năng Liverpool sở hữu Toivonen là điều không quá khó.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X