Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vẫn chưa có được chữ kí của Eriksen

Thứ Sáu 19/04/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng chừng như Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen với Ajax, thế nhưng CLB Hà Lan khẳng định đó chỉ là "tin vịt".

Nhằm tăng cường sức tấn công cho The Kop để giảm tải bớt sự phụ thuộc vào Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch chiêu mộ Christian Eriksen từ Ajax Amsterdam. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Eriksen đã có bốn mùa ra sân cho đội một Ajax, ghi được 29 bàn sau 152 trận. Ở màu áo ĐTQG, dù còn rất trẻ nhưng Eriksen cũng đã có 34 lần ra sân với hai bàn thắng ghi được.

Christian Eriksen
Eriksen chắc chắn sẽ rời Ajax

Nhờ thế, tiền vệ người Đan Mạch đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ tại châu Âu mà trong số đó, Liverpool và Tottenham tỏ ra tích cực nhất. Thậm chí, giới truyền thông tại châu Âu còn cho rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Erisken với Ajax, chỉ còn đợi thuyết phục tiền vệ này đồng ý những điều khoản cá nhân là mọi việc hoàn tất.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Ajax - Eefje Schep đã khẳng định Liverpool vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào liên quan đến Eriksen:" Chúng tôi sẽ phát đi một thông báo chính thức khi thỏa thuận được thông qua. Hơn nữa nếu có, đó sẽ là thỏa thuận giữa Ajax với một câu lạc bộ được báo tên rõ ràng. Vì vậy tại thời điểm này, tôi xin khẳng định chẳng có thỏa thuận nào giữa Ajax với Liverpool".

Dù cho biết chưa có bất kì thỏa thuận nào với Liverpool nhưng giám đốc kĩ thuật Marc Overmars của Ajax cho biết nhiều khả năng Eriksen sẽ ra đi trong hè này:" Cậu ấy đã thông báo rằng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng Eriksen và người đại diện của cậu ấy đang tìm kiếm những điểm đến tiềm năng trong mùa hè tới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X