Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vác 11 triệu bảng hỏi mua Shaqiri

Thứ Hai 05/01/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi 11 triệu bảng để mua tiền vệ Shaqiri của Bayern kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Liverpool đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay dù được đầu tư rất mạnh tay. Hiện tại, The Kop đang đứng vị trí thứ 8 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 17 điểm.

Với khoảng cách điểm số mênh mông như trên, mục tiêu vô địch của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải năm nay coi như chấm dứt. Vì vậy, HLV Brendan Rodgers chỉ dám đặt mục tiêu lọt vào tốp 4 khi kết thúc mùa giải.

Liverpool vac 11 trieu bang hoi mua Shaqiri hinh anh
Liverpool hỏi mua Shaqiri

Mặc dù, chỉ đặt mục tiêu tốp 4, nhưng HLV Brendan Rodgers thừa hiểu rằng với đấu trường cạnh tranh quyết liệt như Premier League và với lực lượng hiện có, đội bóng của ông rất khó hoàn thành được nhiệm vụ đề ra.

Bởi vậy, theo thông tin chuyển nhượng mùa Đông mới nhất của Liverpool, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch hỏi mua sao trẻ của Bayern, tiền vệ Xherdan Shaqiri.

Xherdan Shaqiri được ví như “Messi dãy Alps” nhờ tài, kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ của mình. Tuy nhiên, tài năng của cầu thủ người Thụy Sĩ không có “đất dụng võ” ở Allianz Arena khi HLV Pep Guardiola có quá nhiều siêu sao trong tay.

Chán nản cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị ở Bayern, Xherdan Shaqiri đã đòi ra đi. Yêu cầu này của tiền vệ người Thụy Sĩ được ban lãnh đạo “Hùm xám” nhanh chóng gật đầu.

Theo Metro, Liverpool tính chỉ 11 triệu bảng để thuyết phục Bayern bán Xherdan Shaqiri ở phiên chợ Đông năm nay. Hiện tại, “Hùm xám” xứ Bavaria vẫn chưa có tín hiệu đáp trả.

Tuy nhiên, The Kop đang phải cạnh tranh rất quyết liệt với Inter Milan, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này. Ngoài Inter, M.U và Juventus cũng muốn có chữ ký của Xherdan Shaqiri./.

Bấm để xem tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X