Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool và Werner là một cuộc hôn phối hoàn hảo!”

Thứ Ba 26/05/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Liverpool và Timo Werner sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Aldridge ủng hộ Werner đến Liverpool

Timo Werner là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Hàng loạt đội bóng tên tuổi tại châu Âu đã liên hệ nhằm có được cây săn bàn khẳng định được tài năng vài mùa qua tại RB Leipzig.

Liverpool được cho là dẫn đầu cuộc đua giành Werner. Cầu thủ người Đức rất muốn tới sân Anfield với HLV đồng hương Jurgen Klopp. Cựu tiền vệ Paul Lambert cho rằng Werner sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo với Liverpool bởi tốc độ rất tốt.

Liverpool và Timo Werner là một cuộc hôn phối hoàn hảo! hình ảnh
Werner nhận được nhiều sự quan tâm tại châu Âu

Liverpool sẽ phải cạnh tranh Werner cùng với Man United và Barcelona. Người cũ Aldridge hiểu rằng sức nóng của mũi nhọn 24 tuổi là rất lớn. Nhưng ông tin rằng đội bóng vùng Merseyside vẫn là điểm đến lý tưởng cho tiền đạo hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Klopp.

Aldridge nói với Liverpool Echo: “Liverpool và Timo Werner là một cuộc hôn phối được tổ chức trên thiên đường. Từ những gì tôi đã thấy về tiền đạo này, đây sẽ là người phù hợp với Lữ đoàn đỏ một cách hoàn hảo và tạo nên một lựa chọn có giá trị cho Jurgen Klopp.”

“Werner có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và về các phẩm chất, cậu ấy có mọi thứ mà Liverpool cần đến, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Nhiều người hâm mộ có lần đầu theo dõi sát sao Werner vì Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu nối lại hậu Covid-19.”

Liverpool và Werner là một cuộc hôn phối hoàn hảo! hình ảnh 2
Aldridge hy vọng tuyển thủ Đức tới Liverpool

“Chắc chắn họ đã ấn tượng với cách mà cậu ấy ghi bàn, đặc biệt là cú hat-trick trước Mainz vào cuối tuần. Rõ ràng Werner muốn đến Anfield. Cậu ấy đã nói chuyện đó không ít lần.”

“Cậu ấy đúng khi nói cách Liverpool chơi phù hợp với mình. Cậu ấy sẽ được phục vụ tốt hơn khi chuyển đến Lữ đoàn đỏ thay vì đi đến một nơi khác. Dưới tay Klopp, cậu ấy có thể phát triển hơn nữa.”

“Đó là HLV đã giúp cải thiện rõ ràng những tài năng như Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Về giá cả, Liverpool có thể mang về Werner nếu điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt - nó tương đối rẻ cho một cầu thủ như vậy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X