Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham quyết chiến vì Loic Remy

Thứ Năm 02/05/2013 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với việc QPR xuống hạng, như vậy là điều khoản ra đi của Loic Remy sẽ được kích hoạt. Liverpool và Tottenham đã không bỏ lỡ cơ hội này và ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của chân sút người Pháp.

Loic Remy chuyển đến đầu quân cho QPR vào kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua từ Olympique Marseille. Chân sút người Pháp được xem là sự tăng cường của QPR trong bối cảnh đội bóng này đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Remy đã có khởi đầu rất tốt tại Premier League, song chấn thương ngay sau đó đã khiến cựu tiền đạo Marseille không đóng góp được nhiều cho QPR. Tính đến thời điểm này, Remy mới ghi được 5 bàn cho QPR sau 11 trận ở Premier League 2012/13.



Loic Remy
Loic Remy

Sau trận hòa 0-0 trước Reading vừa qua, QPR đã chính thức xuống hạng. Điều đó đồng nghĩa với việc điều khoản ra đi của Remy sẽ được kích hoạt. Từng gia nhập Loftus Road với giá 8 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua, song theo nguồn tin từ Goal.com, chỉ cần đội bóng nào đưa ra mức giá 5 triệu bảng là sẽ sớm có được chữ kí của chân sút người Pháp.

Thời cơ đang mở ra trước mắt với những đội bóng ở Anh, và Liverpool cũng như Tottenham đã không bỏ lỡ cơ hội này. Tiền đạo là vị trí mà The Kop cũng như Spurs đang muốn tăng cường, và Remy sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.

Tottenham có thể nói là một trong những đội bóng sở hữu ít tiền đạo nhất tại Premier League năm nay. Trong tay HLV Villas Boas lúc này chỉ có 2 sự lựa chọn khả dĩ là Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe. Tuy nhiên, đây lại là mùa giải thất vọng đối với Adebayor, khi anh mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 21 trận ở Premier League 2012/13. Defoe vẫn đang duy trì được phong độ khá tốt, nhưng anh cũng sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 10 sắp tới, và Spurs sẽ cần có thêm sự tăng cường. Ngoài Remy, Leandro Damiao (Internacional) cũng là gương mặt mà BLĐ Tottenham đang quan tâm.


Tình hình của Liverpool tốt hơn Tottenham đôi chút, khi mà ở phiên chợ Đông vừa qua, The Kop đã có sự tăng cường mang tên Daniel Sturridge. Tuy nhiên, tương lai của Suarez vẫn đang là dấu hỏi lớn, và nếu có được Remy, The Kop có thể phần nào yên tâm nếu như chẳng may chân sút người Uruguay quyết định chia tay Anfield vào Hè 2013.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X