Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Sáu 26/01/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, tiền vệ Javier Pastore đã từ chối những lời mời gọi từ phía Liverpool và Tottenham.

Cả Liverpool và Tottenham đều muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông 2018. The Kop có thể sẽ chia tay Sturridge, và họ muốn đưa về một ngôi sao thay thế. Với Spurs, sau khi không thể cạnh tranh với Cheslea vụ Ross Barkley, HLV Pochettino vẫn muốn BLĐ đội bóng chi thêm tiền để đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Cả hai đội bóng của nước Anh đều nhắm tiền vệ Javier Pastore như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Tien ve Javier Pastore tu choi Liverpool va Tottenham hinh anh
Pastore là mục tiêu hàng đầu của Tottenham và Liverpool
Tiền vệ  Pastore rất đa năng, anh có thể thi đấu ở hàng tiền vệ và hàng công. Ngôi sao người Argentina sở hữu rất nhiều những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, đó là khả năng chuyền dài vô cùng chính xác cùng sự sáng tạo cũng như dứt điểm tốt. Tuy nhiên, trong đội hình quá nhiều ngôi sao của PSG, cầu thủ sinh năm 1989 không được trọng dụng. Mùa này, anh mới chỉ đá chính có 8 lần ở Ligue 1 nhưng đã ghi tới 4 bàn cùng 1 kiến tạo.
Liverpool giảm giá bán Sturridge
Theo Mirror, Liverpool đã hạ giá bán tiền đạo Daniel Sturridge xuống còn 20 triệu bảng.
Liverpool và Tottenham sẵn sàng trao cơ hội nhiều hơn cho Javier Pastore của PSG, họ đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có ngôi sao 28 tuổi ngay trong tháng 1. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Theo Gianluca Di Marzio, tiền vệ Javier Pastore đã từ chối những lời mời gọi từ phía Liverpool và Tottenham. Theo đó, cầu thủ người Argentina không muốn đến Anh thi đấu, trong trường hợp phải rời PSG anh sẽ trở lại Italia chứ không cập bến xứ sở sương mù. 
Tien ve Javier Pastore tu choi Liverpool va Tottenham hinh anh 2
Pastore từ chối Liverpool và Tottenham
Trong quá khứ, Pastore đã có thời gian thi đấu cho Palermo ở Italia, anh ấn tượng với môi trường bóng đá ở đây và rất muốn trở lại Serie A trong tương lai gần. Hiện Inter Milan đang là đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi, nhưng họ chỉ muốn mượn. Bongda24h.vn tin rằng sẽ rất khó để đội bóng thành Milan có được điều mình cần, bởi PSG chỉ chấp nhận bán đứt ngôi sao của mình. Với Liverpool và Tottenham, với việc Pastore khẳng định không muốn đến Anh thi đấu, hai đội bóng này sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Phong độ của Pastore ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Pastore ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X