Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham nhăm nhe cướp tiền đạo của Milan

Thứ Tư 18/05/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ M’Baye Niang của AC Milan đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại Premier League. Trong số đó, Liverpool và Tottenham dự kiến sẽ cử những trinh sát viên hàng đầu tới theo dõi cầu thủ này thi đấu trong trận tranh Coppa Italia cuối tuần này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Liverpool va Tottenham nham nhe cuop tien dao cua Milan hinh anh
Niang từng hợp với Bacca trở thành cặp song sát đáng sợ của Milan giai đoạn cuối năm ngoái

Tiền đạo trẻ M’Baye Niang là một trong số những cầu thủ gây ấn tượng nhất của AC Milan ở mùa giải năm nay. Anh được đánh giá là có lối chơi tương đối giống với Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Nhận thấy tiềm năng của Niang, Rossoneri đã chăm chút cầu thủ trẻ người Pháp vô cùng kỹ lưỡng để tránh đi vào vết xe đổ ở trường hợp Aubameyang.

Sao trẻ người Pháp khởi đầu mùa giải năm nay tương đối xui xẻo khi bị gãy xương bàn chân ở trận giao hữu với Bayern Munich tại Audi Cup và phải nghỉ thi đấu tới ba tháng. Đến khi bình phục chấn thương, cầu thủ trẻ 21 tuổi lập tức được HLV Sinisa Mihajlovic tin tưởng trao cơ hội khoác áo Milan sau hai mùa giải du học khắp châu Âu. Chiến lược gia người Croatia không phải đợi lâu để gặt hái trái ngọt từ Niang. Sau 14 lần ra sân tại Serie A, sao trẻ sinh năm 1994 đã ghi được 5 bàn thắng. Tính trên mọi mặt trận, M’Baye Niang
phá lưới đối phương tổng cộng 8 lần và có được 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tuy vậy, sao mai này tiếp tục gặp vận đen khi dính tai nạn xe hơi và bị chấn thương mắt cá nghiêm trọng hồi tháng Hai vừa qua.
Liverpool vs Sevilla (CK Europa League, 1h45 19/5): Mười năm đen tối, một thập niên vàng
(Bongda24h.vn) – Đã 10 năm kể từ khi HLV Juande Ramos đưa Sevilla đoạt UEFA Cup, chấm dứt 58 năm trắng tay của đội bóng xứ Andalusia, mở ra một thập niên đầy...

Hiện giờ sao trẻ người Pháp đã hồi phục hoàn toàn và đã trở lại tập luyện trong vòng hơn một tuần qua. Với tình hình tiến triển tốt như vậy, nhiều khả năng Niang sẽ được khoác áo AC Milan thêm một lần nữa ở mùa giải này trong trận chung kết Coppa Italia với Juventus diễn ra vào cuối tuần. Và theo tờ Daily Mail đưa tin, những trinh sát viên của Liverpool và Tottenham sẽ có mặt tại sân Olimpico để theo sát từng bước di chuyển của Niang.

Được biết, Liverpool đang rất mong muốn đổi Balotelli lấy sự phục vụ của Niang ngay mùa hè năm nay. Trong khi đó, Tottenham cũng muốn bổ sung thêm lực lượng để củng cố tham vọng tại hai đấu trường quan trọng Premier League và Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X