Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham đại chiến vì Chicharito

Thứ Bảy 10/12/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - The Mirror, Tottenham và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Chicharito của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã bán tiền đạo Chicharito cho Leverkusen. Kể từ khi cập bến nước Đức cầu thủ người Mexico đã chơi cực tốt. Ngay trong mùa giải đầu tiên anh đã ghi 17 bàn sau 28 lần ra sân ở Bundesliga. Mùa này, cựu chân sút của M.U vẫn đang chơi khá tốt, anh đã ghi được 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 9 lần đá chính ở Bundesliga.
Liverpool va Tottenham dai chien vi tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen
Ấn tượng với những gì Chicharito thể hiện, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút sinh năm 1988. The Mirror, Tottenham và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Chicharito của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Hai đội bóng của nước Anh dự định chi ra 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Leverkusen chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi từ M.U, bởi vậy nếu chấp nhận bán Chicharito họ sẽ thu về một số tiền kha khá.
Chicharito thất bại ở M.U vì bị Rooney và Van Persie “át vía”
(Bongda24h.vn) – Rio Ferdinand chỉ ra nguyên nhân lớn khiến “Hạt đậu nhỏ” người Mexico phải chấp nhận khăn gói rời Old Trafford đầy đáng tiếc.
Tiền đạo Chicharito được biết đến khi đầu quân cho M.U, mùa giải đầu tiên tại Old Trafford anh ghi tới 20 bàn trên mọi mặt trận. Dưới thời Sir Alex, ngôi sao người Mexico từng được đánh giá là một cầu thủ rất quan trọng, đã có thời điểm anh là dự bị chiến lược của Quỷ đỏ. Với việc đã có nhiều thời gian thi đấu tại Anh, ngôi sao người Mexico sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng có khá nhiều lý do cản trở thương vụ này diễn ra.
Chicharito tiep tuc the hien phong do cao trong thoi gian gan day
Tottenham và Liverpool muốn có Chicharito
Leverkusen sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình, bởi chân sút 28 tuổi đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của họ. Không những vậy, nếu cập bến một trong hai đội bóng của nước Anh khả năng đá chính của Chicharito cũng là không cao. Ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Valencia của Tây Ban Nha cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao từng khoác áo M.U, đặc biệt “Bầy dơi” còn chấp nhận trả 40 triệu bảng cho thương vụ này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X