Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham cùng săn “bom xịt” Inter

Thứ Năm 05/10/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Liverpool và Tottenham đều đưa tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Inter Milan vào tầm ngắm.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Monaco, Geoffrey Kondogbia đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, tiền vệ người Pháp đã quyết định chọn Inter Milan làm bến đỗ mới vào mùa hè năm 2015. Để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993 này, Inter đã phải chi ra số tiền rất lớn ở thời điểm đó: 40 triệu Euro.

Liverpool va Tottenham cung san bom xit Inter hinh anh
Kondogbia không chứng tỏ được tài năng tại Inter

Chỉ có điều tại CLB thành Milan, Kondogbia lại không thể chứng minh được khả năng. Với những đóng góp rất hạn chế lại hay mắc sai lầm, tiền vệ 24 tuổi đã bị Inter đẩy tới Valencia dưới dạng cho mượn mùa hè này. Thế những tại Tây Ban Nha, Kondogbia lại hồi sinh mạnh mẽ, góp công lớn giúp “Bầy dơi” bay cao tại La Liga với vị trí thứ 3 sau 7 vòng đầu tiên.

Được biết, Valencia đã gài vào hợp đồng mượn Kondogbia điều khoản mua đứt anh với giá 22 triệu bảng vào cuối mùa này. Nhưng theo một nguồn tin từ Italia, trong trường hợp đội bóng Tây Ban Nha không kích hoạt chi tiết này, Liverpool và Tottenham sẽ nhập cuộc. Hai đội bóng lớn tại nước Anh đều đang cần bổ sung thêm nhân sự ở trung tâm hàng tiền vệ và tin rằng sức mạnh và sự càn lướt của Kondogbia sẽ phù hợp với mình.

Liverpool va Tottenham cung san bom xit Inter hinh anh 2
Tuy nhiên, tiền vệ này lại đang hồi sinh tại Valencia

Về phía Liverpool, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Naby Keita từ RB Leipzig vào mùa hè tới với giá 48 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mà Emre Can sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và không có dấu hiệu sẽ gia hạn, The Kop hiểu rằng mình cần chủ động tìm phương án thay thế. Geoffrey Kondogbia được xem là phương án hoàn hảo mà HLV Jurgen Klopp nhắm tới cho đội bóng của mình.

Trong khi đó, Tottenham cũng cần một sự thay thế ở trung tâm cho Victor Wanyama chấn thương dài hạn. Về lâu dài, Spurs cũng lường trước việc không thể giữ chân cầu thủ đa năng Eric Dier trước sự săn đón của nhiều đại gia châu Âu. HLV Mauricio Pochettino đã thử nghiệm Moussa Sissoko nhưng không hài lòng và buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X