Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo Brozovic

Thứ Năm 24/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và tiền vệ Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng sở hữu cầu thủ này.

Inter Milan gia hạn với Brozovic


Theo Mirror, Liverpool đã tỏ ra quan tâm tới tiền vệ Marcelo Brozovic - cầu thủ người Croatia của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Brozovic hết hợp đồng với Inter vào cuối mùa giải và được dự đoán sẽ chia tay đội bóng thành Milan.
 
Inter Milan gia hạn với Brozovic

Inter Milan gia hạn với Brozovic


James Milner đã không còn trẻ, trong khi đó Thiago hay Henderson thường xuyên dính chấn thương, điều đó buộc HLV Klopp nhắm tới Marcelo Brozovic. Ngoài Liverpool, ngôi sao 29 tuổi này còn được HLV Antonio Conte rủ rê về Tottenham. Barca cũng không dưới một lần liên hệ với anh. 

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu cầu thủ của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do đã chấm dứt với các đội bóng lớn. Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. 

Hợp đồng mới có thời hạn đến 2026, cùng mức lương 6 triệu euro mỗi năm. Ngoài ra, còn có các điều khoản tiền thưởng dựa trên thành tích cá nhân và tập thể. Trong ngày đặt bút gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành Milan, tiền vệ này cho biết:

“Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được ký thêm một bản hợp đồng mới với Inter Milan. Tôi thực sự muốn lần gia hạn này và CLB biết điều đó. Tôi không bao giờ muốn nói chuyện với bất kỳ đội nào khác ngoài sự tôn trọng dành cho Inter và người hâm mộ".

Sau Brozovic, Inter chuẩn bị đàm phán gia hạn với Milan Skriniar - người còn một năm hợp đồng và vừa tuyên bố muốn ở lại CLB.
Gabriel Martinelli hoàn hảo cho LiverpoolGabriel Martinelli hoàn hảo cho Liverpool
Cựu thủ thành tuyển Anh - David James cho rằng tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ có sự nghiệp tốt hơn nếu thi đấu trong màu áo Liverpool.
James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RashfordJames chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.
Từ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới LiverpoolTừ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới Liverpool
Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, hiện Liverpool đang muốn có ngôi sao người Brazil.
Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?
Báo chí Anh đồn rằng nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, Arsenal sẽ vào cuộc. Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cựu sao...
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man CityĐội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Nottingham Forest tức giận sau trận thua LiverpoolNottingham Forest tức giận sau trận thua Liverpool
Phía Nottingham Forest cho rằng trọng tài đã đứng về phía Liverpool, khiến họ để thua 0-1 ở vòng tứ kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X