Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và MU theo đuổi sao trẻ tiềm năng của Arsenal

Thứ Năm 13/02/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Bukayo Saka từ Arsenal, Liverpool và Bayern Munich cũng đang theo sát ngôi sao của đội bóng thành London.

Những đội bóng lớn đang quan tâm Bukayo Saka


Mùa giải năm nay, Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi này ra sân thường xuyên trong màu áo Pháo thủ, anh có 15 lần góp mặt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù dưới thời Unai Emery hay hiện tại là Mikel Arteta, Saka đều được sử dụng.
 
MU muốn ký hợp đồng với Bukayo Saka từ Arsenal hình ảnh

Liverpool và MU quan tâm Bukayo Saka


Bukayo Saka sở trường đá tiền đạo cánh, song hiện tại anh thường xuyên chơi hậu vệ cánh. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở hữu tốc độ và khả năng qua người cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Hợp đồng giữa Bukayo Saka và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Arsenal muốn giữ chân cầu thủ 18 tuổi, nhưng họ chỉ đồng ý tăng lương cho anh từ 3000 bảng/tuần lên 15.000 bảng/tuần, song cầu thủ này từ chối, anh muốn nhận 30.000 bảng/tuần.

Khúc mắc về mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo Daily Mail, MU muốn ký hợp đồng với Bukayo Saka từ Arsenal, Liverpool và Bayern Munich cũng đang theo sát ngôi sao của đội bóng thành London.

Nếu quá trình đàm phán hợp đồng của Saka với Arsenal tiếp tục đình trệ, MU, Liverpool và Bayern sẽ vào cuộc. Những đội bóng này chấp nhận chi 8 triệu bảng qua đó thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình ở Hè 2020.

Khi hợp đồng giữa Saka và Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng, rất khó để Pháo thủ đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. Mới đây, Bukayo Saka khen ngợi Mikel Arteta, anh cho rằng HLV người Tây Ban Nha đang đưa thứ bóng đá đẹp nổi tiếng của Arsenal trở lại với sân Emirates.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X