Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đại gia nước Anh săn đón James Rodriguez

Thứ Sáu 24/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ông lớn nước Anh muốn có James Rodriguez. Tương lai của ngôi sao người Colombia đang là không chắc chắn chút nào.

James Rodriguez đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn và hợp đồng sắp đáo hạn. Những Liverpool, Manchester United, Tottenham và Arsenal đều muốn có chữ ký cầu thủ 27 tuổi.
 

Rodriguez chưa rõ tương lai


Sau quãng thời gian không ra sân nhiều tại Real Madrid, Rodriguez đã đệ đơn xin ra đi hè năm 2017. Điểm đến của anh sau đó là Bayern Munich của thầy cũ Carlo Ancelotti trong hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Nhưng chỉ được vài tháng đầu mùa 2017/18, HLV người Italia đã bị sa thải.

4 ông lớn nước Anh muốn có James Rodriguez hình ảnh
James Rodriguez có thể không được Bayern giữ lại

Dù là Jupp Heynckes hay Niko Kovac dẫn dắt, Rodriguez đều chỉ được xem như phương án dự bị. Đến thời điểm này, khi hợp đồng mượn từ Real sắp hết hạn, vẫn chưa rõ Bayern có kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia hay không. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cách đây 2 tuần từng tiết lộ rằng họ chưa có quyết định gì về tương lai.

Vấn đề có lẽ nằm ở HLV trưởng của Bayern. Sau khi giúp “Hùm xám” vô địch Bundesliga và có thể là cả cúp Quốc gia (đã vào chung kết), nhiều khả năng Kovac – người không đánh giá cao Rodriguez sẽ được giữ lại.
 

Tứ đại gia quan tâm


Trở lại Real là điều Rodriguez buộc phải chấp nhận nhưng có vẻ anh không mặn mà cho lắm. HLV đương nhiệm của Los Blancos là Zinedine Zidane từng liên tục để cầu thủ 27 tuổi ngồi dự bị và tương lai có thể cũng khó thay đổi.

Real muon ban James Rodriguez cho Tottenham

4 ông lớn nước Anh muốn có James Rodriguez


Thật may, không thiếu những lựa chọn khác cho Rodriguez. Theo thông tin từ tờ Mirror, 4 ông lớn nước Anh muốn có James Rodriguez bao gồm Liverpool, Manchester United, Tottenham và Arsenal. Thành tích 15 bàn thắng cộng 20 pha kiến tạo trong 67 lần ra sân đã qua cho Bayern trên mọi đấu trường của Rodriguez vẫn khá thuyết phục họ.

Ngoài ra, Juventus và Paris Saint-Germain cũng dành cho Rodriguez sự quan tâm đặc biệt. Người đại diện của anh là Jorge Mendes sẽ thảo luận cùng các đối tác trong thời gian tới. Mấu chốt chỉ nằm ở giá cả bởi Real muốn bán Rodriguez để bổ sung ngân quỹ mua sắm hè này.

Những người đứng đầu sân Santiago Bernabeu muốn thực hiện ít nhất 2 “bom tấn” hè này. Cặp sao Premier League là Eden Hazard (Chelsea) và Paul Pogba (M.U) nằm trong tầm ngắm của họ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X