Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và M.U gặp khó vụ sao trẻ Ajax

Thứ Hai 05/06/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Jens Steffensen của tiền đạo Kasper Dolberg khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Kasper Dolberg đã có một mùa giải thành công trong màu áo Ajax. Dù mới chỉ được đôn lên đội 1 cách đây không lâu nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ mang áo số 25 đã trở thành chân sút chủ lực của Ajax ở mùa giải vừa qua. Anh đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng sau 38 lần đá chính, trong đó có 16 bàn thắng sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan.
Liverpool va MU gap kho vu tien dao Kasper Dolberg hinh anh
Kasper Dolberg chơi ấn tượng ở mùa giải này
Ở đấu trường Europa League cầu thủ 19 tuổi cũng ghi được 6 bàn thắng sau 10 lần đá chính, góp công lớn đưa đại diện của Hà Lan vào đến trận chung kết. Không chỉ ghi bàn tốt, sao trẻ người Đan Mạch còn có khả năng kiến tạo khá tốt. Mùa giải vừa qua anh cũng đã có 8 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Ấn tượng với những gì cầu thủ này trình diễn, rất nhiều đội bóng đã muốn đưa Dolberg rời Ajax. Liverpool và hai đội bóng thành Manchester đang là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1997.
Kasper Dolberg: Mối nguy hiểm lớn nhất với hàng thủ M.U
Trước trận Ajax vs MU, Quỷ đỏ cần cảnh giác với tiền đạo Kasper Dolberg, người được đánh giá là “Ibrahimovic mới” của Ajax.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Jens Steffensen, người đại diện của tiền đạo Dolberg khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Có rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã đánh tiếng muốn có Dolberg, nhưng cậu ấy không muốn ra đi. Đây không phải là thời điểm để cậu ấy ra đi, Dolberg sẽ ở lại Ajax ít nhất thêm một mùa giải nữa”.
Liverpool va MU gap kho vu tien dao Kasper Dolberg hinh anh 2
Kasper Dolberg không rời Ajax ở Hè 2017
“Cậu ấy đang chuẩn bị có trận đấu với ĐT Đức và Kazakhstan trong màu áo ĐTQG. Cậu ấy còn hợp đồng với Ajax và sẽ tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan ở mùa giải tới. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành và chơi tốt hơn ở mùa giải tới, Steffensen tiếp tục. Theo giới chuyên môn thì cầu thủ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Ajax trong tương lai gần, bởi với những gì đã thể hiện anh xứng đáng chơi bóng cho một đội bóng có tầm vóc lớn hơn đội bóng của Hà Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X