Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và MU cùng nhắm chiêu mộ De Zerbi

Thứ Bảy 02/03/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Guardian khẳng định Man United và Liverpool đang tranh giành chữ ký của HLV Roberto De Zerbi vào mùa hè tới.

Liverpool và MU cùng nhắm chiêu mộ De Zerbi

Xabi Alonso được xem là ứng viên số một mà Liverpool nhắm đến để thay thế Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang gây được ấn tượng mạnh tại Bayer Leverkusen. Ông giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga và đang có 7 điểm nhiều hơn Bayern Munich khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu.

De Zerbi
Liverpool và MU cùng nhắm chiêu mộ De Zerbi

Tuy nhiên, Xabi Alonso không chắc sẽ nhận công việc ở Liverpool. Bayern Munich cũng đang theo đuổi Alonso khi Thomas Tuchel rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Ngoài ra, Alonso cũng có thể dẫn dắt Leverkusen thêm một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm.

Liverpool cần phương án B và họ đã thêm Roberto De Zerbi vào danh sách. Ngoài ra, những HLV sáng giá như Ruben Amorim và Julian Nagelsmann cũng có thể đảm nhiệm công việc thuyền trưởng tại Anfield.

De Zerbi đã gây ấn tượng ở Brighton vào mùa giải trước. Nhà cầm quân người Italia cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Man United. Đội bóng thành Manchester sẽ dốc hết sức để có De Zerbi trong trường hợp sa thải Ten Hag vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trong buổi họp báo tuần này, De Zerbi khẳng định ông vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai và vẫn đang tập trung hoàn toàn cho công việc ở Brighton.

“Tôi chỉ có Brighton ở trong đầu. Tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất với các cầu thủ trẻ của mình, để cạnh tranh và chiến thắng nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi có một hợp đồng. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Sự tập trung bây giờ hoàn toàn nằm ở Brighton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X