Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City tiếp tục chiến thắng ở vòng 4 NHA

Thứ Bảy 14/09/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, ông cho rằng Liverpool và Man City tiếp tục duy trì chuỗi thắng ở mùa giải năm nay. 

Ngoại hạng Anh 2024/25 đã đi qua được 3 vòng đấu, chỉ có 2 đội toàn thắng, đó là Man City và Liverpool. Man xanh vẫn cho thấy sức mạnh của mình, trong khi The Kop trở lại mạnh mẽ dưới thời Arne Slot. Ở vòng đấu thứ 4, cả hai đội đều được chơi trên sân nhà.

Alan Shearer du doan Liverpool va Man City tiep tuc thang o vong 4.
Alan Shearer dự đoán Liverpool và Man City tiếp tục thắng ở vòng 4.

Với Liverpool, họ được chơi tại Anfield tiếp Nottingham Forest, trong khi đó Man City tiếp Brentford trên sân Etihad. Alan Shearer dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, khi được hỏi về trận đấu giữa Liverpool và Nottingham, ông nói:

“Sẽ là quá sức với Nottingham Forest tại Anfield. Với phong độ hiện tại của Liverpool, cách họ chơi và sự tự tin mà họ có, họ sẽ có quá lợi thế so với đội khách. Tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu Liverpool giành chiến thắng và tiếp tục giữ sạch lưới, tôi tin họ sẽ tiếp tục khởi đầu mùa giải tuyệt vời dưới thời Arne Slot”.

Khi được hỏi về trận đấu giữa Man City với Brentford, huyền thoại Premier League tiếp tục: “Man City sẽ có quá nhiều lợi thế trước Brentford. Brentford đã chơi khá ổn cho đến thời điểm hiện tại và họ đã xử lý tình huống của Toney rất tốt, nhận được số tiền kha khá từ anh ấy, nhưng tôi không thấy họ nhận được gì từ trận đấu này.

Erling Haaland đã ghi bàn cho tuyển Na Uy, anh ấy đã ghi 7 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tôi không biết anh ấy có đá chính hay không, nhưng ngay cả khi anh ấy không ra sân ngay từ đầu, Man City vẫn đủ khả năng giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X