Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City sẵn sàng đón Walcott

Chủ Nhật 30/09/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước việc Arsenal từ chối kí kết hợp đồng mới với Theo Walcott, cả Liverpool và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 23 tuổi này.

Theo Walcott sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào Hè năm sau, nhưng đến thời điểm này, cả 2 bên vẫn chưa thể thống nhất về một thỏa thuận mới. Vướng mắc chính là mức lương mà Walcott yêu cầu. Con số 80.000 bảng/tuần không phải là quá lớn, nhưng với một đội bóng vốn chi tiêu tiết kiệm như Arsenal, thì đó là cả một vấn đề. Năm sau hợp đồng 2 bên sẽ hết hạn, và nếu không thể có một thỏa thuận mới, Pháo thủ rất có thể sẽ bán Walcott vào tháng Một tới đây.



Walcott, đi hay ở?
Walcott, đi hay ở?

Không bỏ lỡ cơ hội này, cả Liverpool và Man City đều đang rất chú ý đến Walcott. The Kop đang thiếu thốn nhân sự trên hàng công, khi hiện tại chỉ có Suarez và Borini. Và để có thể chinh chiến trong suốt một chặng đường dài của mùa giải, 2 tiền đạo là quá ít. Nếu chuyển đến Liverpool, cơ hội ra sân của Walcott sẽ lớn hơn. Ngoài ra, anh có thể sẽ được HLV Rodgers cho đá ở vị trí trung phong cắm, vị trí mà tiền đạo này thích thú nhất.


Còn nếu quyết định đến Man City, Walcott sẽ không phải bận tâm đến lương bổng nữa, vì “thiếu gia” thành Manchester rất hào phóng về khoản này. Nếu có được Walcott, Man City sẽ có thể sử dụng chiến thuật tấn công với 3 mũi nhọn Tevez – Aguero – Walcott. Không những thế, Walcott còn có thể đảm nhận tốt vai trò 2 bên cánh, khi chẳng may những Nasri, Silva, Sinclair hay Milner gặp phải chấn thương. Hơn nữa, Man City lại là CLB có khả năng giành được nhiều danh hiệu, thứ mà Walcott đã không thể có được tại Arsenal trong suốt 7 năm trở lại đây.

Sự góp mặt của tân binh Podolski cùng với sự trưởng thành vượt bậc của tài năng trẻ Chamberlain đang ảnh hưởng trực tiếp đến suất đá chính của Walcott. Anh mới chỉ có 1 trận được ra sân trong đội hình chính thức, con số thấp hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Vì vậy, ra đi là điều mà Walcott có thể tính đến, nếu như muốn được tăng lương và giành được các danh hiệu.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X