Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”

Chủ Nhật 14/11/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.

Liverpool và Man City nhận tin buồn từ trụ cột


ĐT Anh vừa giành chiến thắng 5-0 trước Albania ở lượt trận thứ 9 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. 3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt củng cố ngôi đầu BXH. Trước lượt trận cuối, Anh có nhiều hơn đội xếp thứ 2 Ba Lan 3 điểm và chiếm ưu thế về hiệu số bàn thắng bại (+26 so với +20). Họ gần như đã có vé tham dự VCK ở Qatar vào năm tới.
 
Henderson dính chấn thương trong màu áo ĐT Anh

Henderson dính chấn thương trong màu áo ĐT Anh


Tuy nhiên, Tam sư cũng trả giá đắt sau chiến thắng trước Albania, theo đó tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương. Ngôi sao của Liverpool là người kiến tạo giúp Harry Kane nhân đôi cách biệt, sau đó tự mình ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Henderson đã chơi trọn vẹn cả trận, nhưng anh dính chấn thương sau trận đấu. Trang chủ ĐT Anh xác nhận: “Henderson đã trở lại CLB để điều trị chấn thương vừa gặp phải. Jack Grealish cũng gặp một vấn đề nhỏ, cậu ấy cũng đã rời tuyển. Chúng tôi hy vọng cả 2 sẽ nhanh chóng bình phục”.

Như vậy thủ quân của Liverpool và bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man City sẽ không thể tham dự trận đấu với San Marino. Trước đó, Liverpool cũng nhận tin buồn khi Sadio Mane dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Senegal.

The Kop hiện tại đang có quá nhiều những ca chấn thương, hiện tại Thiago Alcantara, Harvey Elliott, Naby Keita và Curtis Jones đều chưa thể trở lại thi đấu. NHM Lữ đoàn đỏ đang hy vọng Henderson sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng và anh sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu.
Thủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa nàyThủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa này
Thủ môn Alisson của Liverpool tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.
Xavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago AlcantaraXavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago Alcantara
Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022.
Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022
Paul Merson khẳng định Steven Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi với huyền thoại người Anh.
Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MUVừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.
Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X