Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City "kết" cặp "sao" Cavani-Lavezzi

Thứ Sáu 29/04/2011 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai chân sút Nam Mỹ của Napoli là Cavani (Uruguay) và Lavezzi (Argentina) đang được Liverpool và Man City quan tâm sát sao.

Cavani đang chạy đua quyết liệt với Di Natale (Udinese) để giành danh hiệu vua phá lưới Serie A mùa này. Sau 34 vòng đấu, hai "họng súng" của Napoli và Udinese vẫn chưa ai chịu ai khi họ đều có 26 lần tìm thấy mành lưới đối phương.

Cavani đang thẳng tiến tới danh hiệu "Vua phá lưới" Serie A

Serie bàn thắng của Cavani là một trong những chìa khóa giúp Napoli bay cao ở Serie A và vẫn ấp ủ một cuộc lật đổ ngoạn mục trước Milan vào phút chót để lên ngôi vô địch ở giải đấu hạng cao nhất tại đất nước hình chiếc ủng. Những bàn thắng của chân sút người Uruguay giống như nam châm thu hút các CLB danh tiếng khắp Châu Âu. Họ lại càng thèm muốn sở hữu chữ ký của Cavani hơn nữa vì biết rằng cuối mùa này anh đáo hạn hợp đồng với đội bóng miền Nam Italia và vẫn chưa ký mới.

Có tin nói Man City xem Cavani là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa Hè năm nay và sẵn sàng dành cho anh một hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 5 triệu euro/mùa. Nhưng Napoli không chỉ phải đối mặt với nỗi lo mất đi tiền đạo săn bàn số 1 của họ. Ngay cả chân sút người Argentina Lavezzi cũng đang bị Liverpool chèo kéo. Người đại diện Jose Alberti của Lavezzi cho biết "The Kop" đã để mắt tới thân chủ của ông từ cả năm nay và họ chuẩn bị đặt vấn đề chính thức với Napoli để mua Lavezzi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011.

Tại Serie A, Milan của trùm truyền thông Berlusconi được cho là cũng muốn có Lavezzi. Tiền đạo người Argentina được Napoli mua với giá 6 triệu euro từ San Lorenzo vào mùa Hè 2007 và hiện được đội bóng chủ sân San Paolo định giá tới 20 triệu euro. Lavezzi còn hợp đồng với Napoli tới tận tháng 6/2015.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X