Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sắp rời MU, Liverpool và Man City được khuyên "đục nước béo cò"

Chủ Nhật 09/02/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Liverpool và Man City nên “đục nước béo cò” và chiêu mộ Pogba từ MU vào mùa hè tới.
Pogba mới chỉ ra sân cho Man United 2 lần kể từ tháng 9 vì chấn thương mắt cá. Real Madrid và Juventus là 2 CLB quan tâm tới cầu thủ người Pháp vào lúc này. Nhưng Darren Bent tin rằng danh sách những đội bóng theo đuổi Pogba nên dài hơn thế nếu cầu thủ này thật sự được cho phép ra đi.

Bent cũng khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu thấy Liverpool hoặc Man City cố gắng chiêu mộ Pogba.

Pogba sắp đi, Liverpool và Man City được khuyên đục nước béo cò hình ảnh

Pogba sắp rời MU, Liverpool và Man City được khuyên "đục nước béo cò"


“Khi một cầu thủ như Paul Pogba được ra đi, và cậu ấy mới 26 tuổi, thì tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đội bóng lao vào thương vụ này. Sẽ không ngạc nhiên nếu những đội bóng như Man City đến chiêu mộ cậu ấy. Tôi cũng nghĩ Pogba có thể lọt vào đội hình của Liverpool.

Nếu Pogba đạt phong độ cao nhất thì cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Đây là cơn đau đầu mà Man United đã quá mệt mỏi khi nghe đến. Tôi nghĩ một cuộc chia tay sẽ tốt cho cả Man United lẫn Pogba. Khi đó, mọi người sẽ tập trung vào Man United thay vì tìm một người để đổ lỗi cho những gì tệ hại diễn ra trong những năm gần đây”.


Darren Bent cho rằng những hoạt động trên mạng xã hội cũng khiến Pogba phải nhận chỉ trích, nhất là ở thời điểm cầu thủ này bị chấn thương.

“Ngay cả khi không thi đấu, mọi người vẫn đổ lỗi cho cậu ấy. Họ luôn bàn tán về cậu ấy. Đôi khi mạng xã hội không giúp ích nhiều cho cậu ấy. Khi Pogba nói cậu ấy bị ốm rồi có mặt ở tiệc cưới của anh trai rồi nhảy nhót thì hình ảnh đó khiến mọi người sôi máu.

Nhưng khi Man United muốn bán cậu ấy thì sẽ có hàng tá đội bóng muốn có cậu ấy. Tôi nghĩ đó là sự khó khăn dành cho Man United. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đến bất cứ đâu cậu ấy muốn, trong đó có cả những đội bóng ở Premier League.

Có một điều bạn không cần phải bàn cãi, đó là Pogba sở hữu đẳng cấp hàng đầu. Khi Solskjaer đến và Man United có chuỗi 11 chiến thắng giúp Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League, đó là quãng thời gian tuyệt vời của cậu ấy. Đó có lẽ là quãng thời gian ổn định duy nhất của Pogba trong màu áo Man United. Đó là đẳng cấp mà cậu ấy có thể đạt tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X