Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City đồng loạt đi săn thủ môn người Thổ

Thứ Sáu 19/07/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City và Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn Berke Ozer của Fenerbahce.

Theo thông tin từ tờ Goal, cả Manchester City và Liverpool đều muốn có thủ môn Berke Ozer của Fenerbahce.

Berke Ozer gia nhập Fenerbahce từ Altinordu vào năm 2018. Dù chưa có được vị trí chính thức tại đội bóng thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ song chàng trai 19 tuổi được đánh giá là một trong những thủ thành giàu triển vọng nhất quốc gia này.

Liverpool và Man City đồng loạt đi săn thủ môn Berke Ozer hình ảnh
Berke Ozer lọt vào tầm ngắm của cả Liverpool và Man City

Tiềm năng của Ozer đã được thể hiện thông qua những màn trình diễn tại các đội trẻ Thổ Nhĩ Kỳ. Qua đó, người gác đền sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của một số tên tuổi tại châu Âu. Ngoài 2 ông lớn nước Anh bao gồm Manchester City và Liverpool còn có Basel của Thụy Sĩ được cho là quan tâm tới Ozer.

Họ đều đang thăm dò động tĩnh về tương lai của Ozer trước khi đưa ra đề nghị. Thuận lợi cho các đối tác theo đuổi là thủ thành trẻ này chưa có suất bắt chính tại Fenerbahce. Suốt mùa 2018/19 vừa qua, Ozer chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho “Hoàng yến” tại cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Nghe đâu Fenerbahce tính gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 là Volkan Demirel. Họ cũng chiêu mộ thủ môn 21 tuổi Altay Bayindir từ Ankaragucu. Như vậy, dường như Fenerbahce đã chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Ozer. Dù sao, người gác đền này cũng mới 19 tuổi mà truyền thống CLB này không phải là trọng dụng tài năng trẻ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X