Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man City đại chiến vì cầu thủ từng bị Messi đấm vào mặt

Thứ Sáu 31/07/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Liverpool và Man City đều đang rất nỗ lực để có được chữ ký của trung vệ Diego Carlos của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Không ăn mừng quá lâu sau chức vô địch Premier League 2019/20, Liverpool lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương và xa hơn là những mục tiêu ở Champions League. Một trong những kế hoạch của The Kop không gì khác ngoài nâng cấp hàng thủ.

Sau sự ra đi của Lovren, Jurgen Kloop muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp thay thế. Diego Carlos là cái tên đang được Liverpool nhắm tới.

Mùa giải La Liga 2019/20 vừa qua, cầu thủ người Brazil đạt phong độ cao trong màu áo Sevilla. Anh góp công giúp đội nhà cán đích trong top 4 và thủng lưới ít thứ ba tại giải chỉ sau 2 đại diện thành Madrid.

Diego Carlos vs Messi
Diego Carlos đang được cả Liverpool và Man City theo đuổi gắt gao.

Song, Liverpool được dự báo sẽ không dễ dàng trong thương vụ này khi Man City cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993. Dù đã chiêu mộ Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn muốn có thêm 1 trung vệ nữa nâng cấp hàng thủ.

Hiện tại, John Stones đã không còn trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Fernandinho hay Otamendi đều đã ngoài 30 tuổi.

Cả Liverpool và Man City đều sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để kích hoạt giải phóng hợp đồng của Diego Carlos với Sevilla.

Ngoài việc có được phong độ cao tại La Liga 2019/20, Diego Carlos còn khiến người ta nhớ tới sau màn xô xát với Messi ở trận đấu giữa Barcelona vs Sevilla tại vòng 30 vừa qua. Sau khi bị cầu thủ người Brazil phạm lỗi vào bóng bằng gầm giày, số 10 của Barca đã nổi nóng.

Diego Carlos vs Messi
Diego Carlos từng va chạm với Messi và bị đối thủ "tung cước" khi Sevilla đối đầu Barca tại vòng 30 La Liga 2019/20,

Không giữ được bình tĩnh, chân sút người Argentina đấm vào mặt đối thủ. Song, trọng tài đã bỏ qua tình huống này và không phạt thẻ với cả Messi và Diego Carlos.

Minh Khuê

Messi thoát thẻ đỏ sau pha hóa côn đồ trước Sevilla
Lionel Messi đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống mất bình tĩnh ở trận hòa không bàn thắng giữa Barca và Sevilla đêm qua.
HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng về Jadon Sancho
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cũng lên tiếng về khả năng cầu thủ 20 tuổi cập bến Liverpool ở Hè 2020.
Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan... lo lắng
Trên trang cá nhân, Salah đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X