Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern

Thứ Hai 20/09/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool và Chelsea đều đã có liên hệ với Bayern Munich để chiêu mộ Kingsley Coman. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria đã ra mức giá quá cao: 86 triệu bảng khiến hai đại gia nước Anh phải rút lui.

Coman
Coman chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Bayern

Coman còn hợp đồng với Bayern đến năm 2023. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi lại đàm phán về một thỏa thuận mới nhưng đến nay vẫn chưa thống nhất về các điều khoản. Khả năng bán Coman đang được Bayern để ngỏ để tránh nguy cơ mất trắng anh và cơ hội có thể nói đã mở ra cho Liverpool, Chelsea

Coman muốn nhận được những ưu đãi cao hơn bao gồm cả lương bổng, nếu không sẽ tìm bến đỗ mới. Ở tuổi 24, tuyển thủ Pháp đã giành được nhiều danh hiệu song chưa được xem là trụ cột khó thay thế ở Paris Saint-Germain, Juventus và nay là Bayern.

Cựu giám đốc thể thao Christian Nerlinger của Bayern mới đây đã nói trên Bild TV về tương lai của Coman: “Tôi không nghĩ Coman sẽ ở lại Munich. Gần đây, Bayern có xu hướng để mất các cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do.”

Kingsley Coman
Liverpool và Chelsea đều muốn có tuyển thủ Pháp

“Nhưng bạn không thể để điều đó diễn ra lâu dài. Bạn cần bán cầu thủ nếu nhận được đề nghị hợp lý. Coman là một cầu thủ xuất sắc, nhưng với tình hình hiện nay, tôi nghĩ Bayern sẽ cân nhắc bán cậu ấy.”

Coman đã có 4 lần ra sân cho Bayern từ đầu mùa với 3 là từ băng ghế dự bị. Mới đây, cầu thủ người Pháp được phát hiện mắc chứng rối loạn nhịp tim nhẹ, khiến anh hay bị khó thở.

Trước chiến thắng 7-0 của Bayern trước Bochum tối thứ 7, HLV Julian Nagelsmann đã tiết lộ Coman phải trải qua một ca tiểu phẫu. Ngôi sao 25 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian điều trị trước khi quay trở lại sân cỏ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X