Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea theo sát sao tấn công của Dortmund

Chủ Nhật 13/10/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jamie Bynoe-Gittens của Dortmund đang nhận được sự quan tâm từ 2 câu lạc bộ hàng đầu Premier League hiện tại là Chelsea và Liverpool.

Liverpool và Chelsea theo sát Bynoe-Gittens

Jamie Bynoe-Gittens đang có một mùa giải bùng nổ dưới thời HLV Nuri Sahin ở Dortmund. Ngôi sao đội U21 Anh đã để lại dấu ấn khi ghi 4 bàn trong 9 trận trên mọi đấu trường, bao gồm Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, Bynoe-Gittens xuất phát 18 trận cho Dortmund, ghi 2 bàn và đóng góp 4 pha kiến tạo. Ở mùa giải này, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được 4 bàn và 1 kiến tạo dù mới chỉ xuất phát 5 trận.

Bynoe-Gittens
Liverpool và Chelsea theo sát Bynoe-Gittens

Nhiều câu lạc bộ ở Premier League đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi. Theo tờ Bild, Chelsea đã gửi những tuyển trạch viên để theo dõi Bynoe-Gittens. Trước đây, cầu thủ 20 tuổi từng có khoảng thời gian thi đấu ở đội trẻ của chính Chelsea. Cũng theo nguồn tin này, Liverpool đang quan tâm tới cầu thủ người Anh.

Bynoe-Gittens đã có 2 năm thi đấu ở học viện của Man City và chuyển sang lò đào tạo trẻ của Dortmund vào năm 2020. Trong quãng thời gian ở Manchester, cầu thủ 20 tuổi đã chơi cùng những cái tên đang tỏa sáng ở Premier League như Cole Palmer hay Liam Delap.

Sở dĩ Liverpool quan tâm tới cầu thủ trẻ này là bởi hợp đồng của Mohamed Salah chuẩn bị đáo hạn. Ở mùa giải năm nay, Salah có trung bình 1,19 bàn thắng và kiến tạo mỗi 90 phút ở Premier League. Mất đi Salah sẽ khiến hàng công Liverpool bị ảnh hưởng lớn.

Bynoe-Gittens đang thi đấu cùng đội U21 Anh ở vòng loại U21 Euro. Đối thủ tiếp theo của họ là Azerbaijan vào ngày 15/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X