Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern tiết lộ 2 đối cứng trong thương vụ Upamecano

Thứ Ba 02/02/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karl-Heinz Rummenigge cho biết Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ Dayot Upamecano từ RB Leipzig song vấp phải sự cạnh tranh từ 2 CLB Premier League là Liverpool và Chelsea.

Upamecano là “hàng hot”

Dayot Upamecano nổi lên như một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu trong 2 năm qua. Những màn trình diễn của trung vệ 22 tuổi tại RB Leipzig ngày một được cải thiện hơn.

Giám đốc Bayern tiết lộ 2 đối cứng trong vụ Dayot Upamecano hình ảnh
Upamecano đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Upamecano góp phần giúp Leipzig cạnh tranh với Bayern cho chức vô địch Bundesliga tại Đức. Khi ra sân chơi Champions League, cầu thủ người Pháp cũng cho thấy sự trưởng thành và thể lực vượt trội so với tuổi của mình.
 
Những Man United, Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain cũng đều có tin đã liên hệ với Upamecano trong những tháng gần đây. Sau mỗi trận đấu, những tin đồn chuyển nhượng về anh càng gia tăng.

Bayern săn đón

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge xác nhận Bayern muốn mua Upamecano trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tìm người thay thế cho David Alaba, người hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. Ông nói với Sky Sports:

“Ngoài Bayern Munich, có ít nhất 2 CLB khá tên tuổi quan tâm. Thực tế đó là một cầu thủ thú vị và chúng tôi lại gần như chắc chắn sẽ mất David Alaba ở vị trí trung vệ. Tôi không thể nói trước liệu có sự ra đi nào khác ở vị trí đó hay không.”

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich ủng hộ đóng cửa TTCN trước khi mùa giải bắt đầu
Rummenigge xác nhận Bayern Munich nằm trong số đó

Rummenigge cho rằng Bayern sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hai gã khổng lồ ở Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của Upamecano. Ông tin rằng Liverpool và Chelsea cũng đang cân nhắc động thái mua ngôi sao của Leipzig.
 
Tuy nhiên, Rummenigge tin rằng Bayern sẽ có lợi thế trong thương vụ này do mối quan hệ tốt với Volker Struth, người đại diện của Upamecano. Ông nói thêm: “Bạn phải để mọi thứ tiến triển trong bình yên.”

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Struth. Cầu thủ sẽ biết mình muốn gì vào một thời điểm nào đó. Chúng tôi cũng có mối quan hệ tốt với RB Leipzig. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Oliver Mintzlaff (trưởng bộ phận bóng đá của Red Bull).”

“Khi mọi chuyện trở nên cụ thể, chúng tôi sẽ tiếp tục. Việc Chelsea và Liverpool cũng quan tâm đến Upamecano chứng tỏ cậu ấy có năng lực rất tốt. Cậu ấy có thể thay thế David Alaba.”

Upamecano vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng với Leipzig bao gồm điều khoản giải phóng 42,5 triệu euro (38 triệu bảng). Trung vệ 22 tuổi tới với đội bóng Đức từ người “anh em” RB Salzburg hè năm 2017 và tới nay có tổng cộng 135 lần ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X