Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea nhảy vào cuộc đua giành sao trẻ Serbia

Thứ Ba 08/12/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm cải thiện chất lượng hàng tiền vệ của mình, cả Liverpool và Chelsea đều đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Marko Grujic của Red Star Belgrade. Rất có thể thương vụ này sẽ được định đoạt ngay trong tháng 1 tới.

Chuyen nhuong mua dong Liverpool, Chelsea de y tien ve Marko Grujic hinh anh
Marko Grujic được coi là "Matic mới"


Marko Grujic năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng đây đã là mùa giải thứ ba anh góp mặt trong đội hình 1 của Sao Đỏ Belgrade. Số lượng trận đấu trong mỗi mùa giải của anh ngày càng tăng, cùng với sự trưởng thành của cầu thủ này. Tiền vệ Grujic ra mắt đội 1 của Red Star từ năm 2013. Ở mùa giải vừa qua, anh đã được tung ra sân tổng cộng 10 trận đấu. Nhưng phải chờ đến mùa giải này thì Grujic mới thực sự vụt sáng để trở thành trụ cột của đội bóng giàu thành tích nhất Serbia này. Sau 20 trận đã đấu mùa này, Grujic đã ghi tới 5 bàn thắng với 5 đường kiến tạo thành bàn, dù anh chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Sự tiến bộ vượt bậc của Grujic chắc chắn đã khiến cho các ông lớn tại châu Âu để mắt tới. Sau khi Inter Milan bày tỏ sự quan tâm của mình, Liverpool và Chelsea đã có những bước đi đầu tiên trong việc tiếp cận tuyển thủ U20 Serbia này. Các trinh sát viên của Liverpool đã có mặt tại Serbia để “xem giò” tiền vệ trẻ này trong chiến thắng 7-2 trước CLB Cukaricki. Sau đó, họ cũng đã gặp trực tiếp cầu thủ và người đại diện của anh. Khả năng Liverpool có được Grujic là rất lớn đặc biệt là khi “cánh tay phải” của Jurgen Klopp, ông Zeljko Buvac, là người có mối quan hệ rất thân mật với đội bóng này. Dự kiến The Kop sẽ phải trả tới 3 triệu bảng Anh và sau đó họ sẽ sẵn sàng để anh trở lại Red Star theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Sir Alex bắt đầu lo ngại về tầm ảnh hưởng của Klopp
(Bongda24h.vn) – “Ông già gân” thừa nhận đang rất lo lắng với những gì mà Klopp làm được tại Liverpool tính đến thời điểm này và cho rằng chiến lược gia người...


Trong khi đó, Chelsea cũng không vừa khi họ có trong tay Nemanja Matic, một cầu thủ rất thân thiết với Grujic. Thậm chí tại Serbia, người ta cũng ví Grujic giống như là một Nemanja Matic mới nhờ chiều cao tới 1m91 và vị trí tiền vệ trung tâm của cầu thủ trẻ này. Thế nhưng lối chơi của Grujic được cho là giống hơn với tiền vệ Paul Pogba bởi anh sẵn sàng tung ra những cú nã đại bác không thể cản phá từ tuyến hai. Tuy nhiên cả Liverpool và Chelsea cũng đều phải dè chừng Inter Milan. Đội bóng nước Ý có trong tay huyền thoại Dejan Stankovic, một người đang là trinh sát viên của Inter và chính là người trực tiếp “quản lý” thương vụ này. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Red Star cho đến mùa hè năm 2018 nhưng khả năng anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất lớn.

Xem màn trình diễn của tiền vệ trẻ Marko Grujic từ đầu mùa giải năm nay:




Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X