Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea đại chiến vì tiền đạo “siêu lởm” của M.U

Thứ Ba 24/03/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, M.U tỏ thái độ hờ hững trong việc mua đứt tiền đạo Radamel Falcao. Hiện tại, cả Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có chân sút người Colombia.


Mùa hè qua, M.U đã chi 20 triệu bảng chỉ để mượn tiền đạo Radamel Falcao một mùa từ Monaco, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Từ khi cập bến Old Trafford, Falcao không chứng minh được khả năng của mình. Anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và bị đẩy lên băng ghế dự bị, tính tới thời điểm này “Mãnh hổ” mới chỉ có được 4 bàn. Ở những vòng đấu gần đây, mặc dù Van Persie dính chấn thương nhưng Falcao không được trọng dụng. Nhà cầm quân người Hà Lan đã đẩy Rooney lên đá tiền đạo thay vì dùng chân sút người Colombia.
Liverpool va Chelsea muon co Falcao cua M.U hinh anh
Liverpool và Chelsea muốn có Falcao
Falcao tỏ ra xuống sức một cách rõ rệt sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng. Những pha đi bóng không còn dũng mãnh như xưa, khả năng tỳ đè và sức rướn giảm sút cùng với cảm giác bóng rất tệ. Ở những trận đấu gần đây, Falcao không còn cơ hội ra sân, thậm chí anh còn bị đẩy xuống đá với đội U21. Với phong độ tệ hại như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ không mua đứt Falcao. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia vẫn còn nguyên cơ hội ở lại thi đấu tại Premier League khi hàng loạt đội bóng lớn của nước Anh đã đánh tiếng muốn có chân sút 29 tuổi.

Tờ The Sun đưa tin, cả Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có chân sút người Colombia ở mùa hè tới. Mặc dù vậy, điều khiến cả hai đội bóng này tỏ ra khá chần chừ trong việc tiếp cận cầu thủ này đó chính là mức giá hơn 30 triệu bảng mà phía Monaco đưa ra, một cái giá thật sự quá cao dành cho một cầu thủ đã mất phong độ như Falcao. Những đội bóng này chỉ chấp nhận mua tiền đạo 29 tuổi nếu anh chấp nhận giảm lương và Monaco cũng phải giảm giá bán chân sút này nếu muốn thương vụ diễn thành công vào hè 2015.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X