Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea đại chiến giành cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Harry Kane ở Bundesliga

Chủ Nhật 27/10/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang để mắt tới tiền đạo Omar Marmoush của Eintracht Frankfurt, người được đánh giá có tài năng rất lớn. 

Với việc Mo Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng, Liverpool đã tăng cường sự quan tâm tới người đồng đội của anh ở tuyển Ai Cập là là Omar Marmoush. Theo các nguồn tin tại Đức, Frankfurt Eintracht đã nói với Liverpool rằng họ muốn 50 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. 

Salah đang bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại và sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài vào tháng 1. Và Lữ đoàn đỏ đang chuẩn bị tinh thần cho việc không có cầu thủ 32 tuổi trong mùa giải tới.

Liverpool dang de mat toi tien dao Omar Marmoush cua Eintracht Frankfurt

Liverpool đang để mắt tới tiền đạo Omar Marmoush của Eintracht Frankfurt.

 

Virgil van Dijk và mục tiêu của Real Madrid là Trent Alexander-Arnold cũng đang trong năm cuối của hợp đồng. Marmoush, 25 tuổi, sinh ra tại Cairo, đã ghi được 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân tại Bundesliga, bao gồm cú đúp trong trận hòa 3-3 với Bayern Munich của Harry Kane vào đầu tháng này.

Chelsea cũng được cho là quan tâm đến Marmoush, người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa giải trước và có nhiều bàn thắng hơn Kane tại Bundesliga mùa giải này. Người đại diện của anh, Michael Reschke, đã úp mở về một động thái, cho biết thân chủ của mình có thể nhận được lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới.

Ông nói: “Chúng tôi có kế hoạch tốt cho Marmoush. Marmoush đã có màn trình diễn xuất sắc gần đây và một tương lai tươi sáng đang chờ đón anh ấy. Anh ấy hiện có thể tới bất kỳ đâu, vì vậy chúng tôi không loại trừ khả năng nhận được lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới.

Marmoush rất được yêu thích tại Eintracht Frankfurt, vì vậy chúng tôi mong đợi nhận được lời mời không chỉ từ  nước Đức  mà còn từ khắp châu Âu”. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X