Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool chú ý: Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết!

Thứ Tư 03/06/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, Liverpool và các đội bóng theo đuổi Timo Werner cần phải nhanh tay nếu không muốn giá của tiền đạo này tăng phi mã.

Còn 12 ngày nữa để các đối tác có thể lấy về chân sút 24 tuổi với giá 49 triệu bảng mà không cần thông qua sự đồng ý của RB Leipzig.

Werner có điều khoản giải phóng

Trong hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig có điều khoản ra đi sớm là 52 triệu euro (49 triệu bảng). Nhưng nó chỉ có thời hạn tới ngày 15 tháng 6, tức sau đây 12 ngày.

MU và Liverpool chú ý Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết! hình ảnh
Werner tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig

Werner đã có sự vươn lên mạnh mẽ trong mùa giải này và được lôi kéo rời RB Leipzig. Nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea, MU và Liverpool… đều mong sở hữu chữ ký của tuyển thủ Đức.

Bản thân Werner cũng muốn chuyển sang Premier League và ưu tiên Liverpool của đồng hương Jurgen Klopp. Nhưng sau đại dịch Covid-19, tình hình tài chính của The Kop bị ảnh hưởng đáng kể và họ chưa sẵn sàng chi tiền dù là 49 triệu bảng.

Nếu không có CLB nào kích hoạt điều khoản giải phóng, Werner sẽ còn hợp đồng với Leipzig đến tận năm 2023 và mức giá sẽ tăng lên nhiều. 40 trận vừa qua của mùa này, tiền đạo sinh năm 1996 ghi tới 31 bàn với 25 trong số đó đến từ Bundesliga.

HLV Leipzig, Julian Nagelsmann mới đây thừa nhận Werner vẫn đang tập trung chơi cho CLB. Dù vậy, người đàn ông 32 tuổi hiểu rằng không dễ để giữ chân mũi công đang nổi như cồn này.

HLV Leipzig thừa nhận không thể giữ chân Timo Werner
Chứng kiến sự toả sáng không ngừng của trò cưng Timo Werner, HLV Julian Nagelsmann lại càng lo lắng hơn bao giờ hết.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X