Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea bước vào cuộc chiến mới: Tranh giành "tiểu C.Ronaldo"

Thứ Năm 01/12/2011 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong những ngày gần đây, Liverpool và Chelsea liên tục hâm nóng bầu không khí của làng bóng đá xứ sở Sương mù bằng những trận đại chiến khốc liệt. Hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, 2 CLB này lại lao vào cuộc chiến mới, cũng khốc liệt không kém, đó là cuộc chiến tranh giành "tiểu Ronaldo" hiện đang thi đấu cho River Plate, Lucas Ocampos.

Năm nay mới có 17 tuổi và sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m87 nặng 80kg, Ocampos đang nổi lên như một tài năng mới của làng bóng đá thế giới khi mang trong mình phẩm chất kỹ thuật của một cầu thủ Argentia chính hiệu (cầu thủ này sinh tại Argentina) hòa quyện cũng phong cách chơi mang hơi hướng rất Ronaldo. Ocampos có thể bứt phá bên hành lang cánh trái như một chiếc xe F1 rồi dứt điểm chéo góc hoặc căng ngang cho đồng đội, một phong cách thi đấu mang đặc phong cách của Ronaldo (chính vì thế nhiều người đã gọi Ocampos bằng biệt danh "tiểu Ronaldo"), nhưng khi đảo vị trí sang hành lang cánh phải, Ocampos có thể đi bóng lắt léo, đột phá và gây ra xáo trộn trong vòng 16m50 của đối phương như bất kỳ cầu thủ Nam Mỹ nào. Chính phong cách thi đấu ấn tượng của Ocampos đang khiến CLB chủ quản, River Plate, đau đầu trước những lời chèo kéo của nhiều ông lớn.

Lucas Ocampos (phải) được mênh danh là "tiểu Ronaldo" của Argentina 

Chelsea là đội bóng đầu tiên phát nhòm ngó đến Ocampos khi ông chủ Roman đã cử người quan sát sang tận nơi cầu thủ người Argentina này thi đấu và theo thông tin hồi báo, ban lãnh đạo Chelsea cho thấy họ rất muốn đưa "tiểu Ronaldo" này về Stamford Bridge để thay thế cho hàng tiền vệ có nhiều gương mặt già nua hiện nay. Bộ sậu Chelsea đã đánh tiếng với River Plate, thậm chí là tìm cách móc nối với người đại diện của Ocampos, tất cả đủ thấy The Blues đang thèm khát cầu thủ người Argentina này đến mức nào.

Nhưng viên ngọc sáng giá như vậy không thể dấu diếm được sự đánh hơi của những ông lớn khác. Hay tin Chelsea đang nhòm ngó Ocampos, mới đây nhất ban lãnh đạo Liverpool cũng nhẩy vào cuộc tranh dành chữ ký của cầu thủ mới 17 tuổi này. Người đại diện của Ocampos đã xác nhận, ban lãnh đạo Liverpool đang trong giai đoạn thuyết phục River Plate nhả người và mức giá The Reds đưa ra rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, về phía ban lãnh đạo River Plate, họ chưa có ý định nhả người. Mới đây nhất, họ đã từ chối lời đề nghị 15 triệu bảng từ CLB Inter Milan. Nhưng có lẽ đây chỉ là chiêu "làm hàng" của River Plate khi họ muốn nâng giá Ocampos mà thôi. Nếu một trong hai đội bóng Anh sẵn sàng chi đậm, chắc chắn họ sẽ có trong tay viên ngọc non sáng giá. Liệu Chelsea có thắng được Liverpool trong cuộc chiến ngoài lề sân cỏ này, hay tiếp tục là một thất bại toàn diện. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X