Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea áp đảo ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Hai 16/09/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham)

ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Lloris có một trận đấu ấn tượng


Lloris giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 của Spurs trước Crystal Palace, trong trận đấu này anh có tới 6 pha cứu thua.


Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Alexander-Arnold tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác trong trận gặp Newcastle (7).


Trung vệ Fikayo Tomori (Chelsea)


Tomori đã ghi bàn trước Wolves, anh là người chạm bóng nhiều nhất bên phía Chelsea (87 lần), và thực hiện nhiều pha đánh chặn nhất (7 lần).


Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool)


Van Dijk chạm bóng nhiều nhất trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, anh cũng 9 lần giành lại bóng từ chân đối thủ.


Hậu vệ trái Andrew Robertson (Liverpool)


Robertson tuyen bo Liverpool se no luc danh bai Chelsea

Robertson chơi ấn tượng trước Newcastle


Robertson cung cấp 1 kiến tạo, anh đồng thời tạo ra 2 cơ hội và thực hiện 118 đường chuyền, tỷ lệ thành công 90% trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle.


Tiền vệ Jeff Hendrick (Burnley)


Jeff Hendrick đã ghi được 2 bàn thắng trên sân khách ở Premier League trong bốn trận gần nhất, anh là người ghi bàn giúp Burnley có được trận hòa trên sân của Brighton.


Tiền vệ Rodri (Man City)


Rodri đã thực hiện nhiều pha tắc bóng (5) và giành lại bóng (15) nhiều nhất bên phía Man City, ngoài ra anh còn ghi 1 bàn nhưng Man xanh vẫn để thua Norwich 2-3.


Tiền vệ Kenny McLean (Norwich City)


McLean ghi bàn vào lưới Man City, đồng thời giành chiến thắng không chiến 6 lần, tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh là 87%.


Tiền đạo Sio Mane (Liverpool)


Sadio Mane lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Newcastle 3-1, cầu thủ người Senegal cho thấy anh là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của The Kop.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea)


Tammy Abraham

Tammy Abraham lập hat-trick vào lưới Wolves



Với cú hat-trick vào lưới Wolves, Tammy Abraham giúp Chelsea đánh bại đối thủ 5-2. Tammy Abraham (21 tuổi 347 ngày) đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea từng lập hat-trick ở Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh xứng đáng có tên trong danh sách ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)


Pierre-Emerick Aubameyang ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal trước Watford, chỉ tiếc rằng Pháo thủ đã để đối phương cầm chân với tỷ số 2-2.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X