Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri chia sẻ khả năng thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 06/03/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV người Ý lên tiếng giải đáp những thắc mắc bủa vây ông trong mọi buổi họp báo gần đây của Juventus.

Thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trước Liverpool, Arsenal giờ thậm chí rời xa luôn khỏi số 4 quen thuộc và ngấp nghé nguy cơ vắng mặt ở Champions League sang năm. Làn sóng kêu gọi Arsene Wenger ra đi sau 20 năm tại vị được thể mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trong bối cảnh mà bản hợp đồng của HLV người Pháp trên ghế nóng Emirates sẽ đáo hạn vào mùa hè 2017 này. Bên cạnh đó, những ứng cử viên kế nhiệm tiềm năng cũng đã lấp ló xuất hiện.

Allegri chia se kha nang thay Wenger dan dat Arsenal hinh anh
Allegri chưa muốn nói nhiều chuyện thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Thời điểm hiện tại, Massimiliano Allegri chính là cái tên nặng ký được nhắc tới nhiều nhất. Sau những năm tháng thành công ở AC Milan và đến lúc này là Juventus, vị chiến lược gia 50 tuổi khát khao những thách thức mới bên ngoài biên giới Italia, chính xác như những gì người đồng hương tiền nhiệm Antonio Conte đang gặt hái ngay mùa giải đầu tiên ở Chelsea.

Tuy nhiên ngay mới đây, đích thân Allegri đã lên tiếng đính chính hàng loạt tin đồn xung quanh tương lai của mình. Cũng không bất ngờ khi với hợp đồng còn hạn đến tháng Sáu 2018 và trên hết là trong giai đoạn cam go lúc này của mùa giải, HLV người Ý từ chối chia sẻ nhiều về những chuyện xa xôi dù cũng có đôi phần úp mở trong lời nói.

“Ngay lúc này tôi cũng chỉ như các cầu thủ và CĐV Juventus, tập trung trí lực cho phần còn lại của mùa giải để đem về Turin những danh hiệu vô địch. Chuyện tương lai của cá nhân tôi không thể quan trọng bằng thành công của đội bóng, đặc biệt khi chúng tôi vẫn còn chinh chiến đến 3 đấu trường Serie A, Coppa Italia và Champions League. Tôi đã không ít lần gặp mặt bàn bạc với ngài chủ tịch Juventus về tương lai, với mọi cam kết ở lại trong mỗi một mùa giải.”

Ngay cả CEO “Bà đầm già” Giuseppe Marotta cũng không bao giờ một mực khẳng định chỗ đứng lâu dài của Max Allegri trên ghế nóng thành Turin. Bên cạnh những liên hệ với Arsenal, HLV 50 tuổi người Ý còn có khả năng cập bến Barcelona thế chỗ Luis Enrique sẽ chắc chắn ra đi vào cuối mùa giải này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X