Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Barca đại chiến vì sao Wolves

Thứ Ba 09/04/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ruben Vinagre của Wolves, Barca cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch chi 22 triệu bảng mua ngôi sao của “Bầy sói” ở Hè 2019.

Ruben Vinagre đang trưởng thành vượt bậc


Hè 2018, Wolves đã quyết định mua đứt Ruben Vinagre từ Monaco với một khoản tiền không được tiết lộ, song theo Daily Mail, đội bóng nước Anh phải bỏ ra 8 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1999. Cầu thủ người Bồ đang trưởng thành vượt bậc.
 
Vượt mặt Barca, Liverpool muốn mua Ruben Vinagre của Wolves hình ảnh

Ruben Vinagre đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Ruben Vinagre được ra sân 18 lần trong màu áo Wolves, trong đó có 14 lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 20 tuổi rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hoặc tiền vệ trung tâm lệch trái. Tốc độ và khả năng giữ bóng là điểm mạnh của Vinagre.

Với những màn trình diễn nổi bật của mình Ruben Vinagre đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, hậu vệ của Wolves nhiều khả năng sẽ trở thành món hàng hot ở Hè 2019.


Liverpool và Barca muốn mua Vinagre


Liverpool muốn mua Ruben Vinagre của Wolves, Barca cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch chi 22 triệu bảng mua ngôi sao của “Bầy sói” ở Hè 2019.
 
Liverpool va Barca muon co Ruben Vinagre

Liverpool và Barca muốn có Ruben Vinagre


Liverpool nhiều khả năng sẽ mất Moreno ở Hè 2019. Cầu thủ người TBN chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến tháng 6 này song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. HLV Klopp đang muốn mua thêm một hậu vệ trái và Vinagre trở thành ưu tiên hàng đầu.

Với Barca, họ cũng cần một lựa chọn dự bị chất lượng cho Alba. Đội chủ sân Camp Nou cũng nhắm ngôi sao của Wolves ở Hè 2019. Cả Liverpool và Barca đều đang hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ thuyết phục “Bầy sói” nhả cầu thủ người Bồ.

Trong một phát biểu mới đây Vinagre nói về tương lai, anh khẳng định hạnh phúc ở Wolves và muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Santo.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X