Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Atletico đại chiến vì trung vệ người Croatia

Thứ Hai 16/07/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

Vida tỏa sáng ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, Croatia chính là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất. Mặc dù không được đánh giá quá cao nhưng đội bóng sọc caro đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu để lọt vào trận chung kết.
 
Liverpool muốn mua Domagoj Vida nâng cấp hàng thủ hình ảnh

Vida (số 21) chơi cực tốt ở World Cup 2018


Tối qua, Pháp vs Croatia trong trận World Cup 2018, binh đoàn caro đã chơi cực kỳ nỗ lực. Tuy nhiên, khoảng cách về trình độ và việc thua thiệt về mặt thể lực khiến họ để thua với tỷ số 2-4.

Dù không thể vô địch giải đấu trên đất Nga nhưng những gì thầy trò Dalic làm được vẫn khiến CĐV của họ rất tự hào. Trung vệ Domagoj Vida là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Croatia ở giải đấu trên đất Nga.

Vida cùng với Lovren hợp thành bộ đôi trung vệ vô cùng chắc chắn, hai cầu thủ này giúp thủ môn Subasic tránh khỏi rất nhiều những áp lực. Vida xứng đáng trở thành một trong những trung vệ tốt nhất World Cup 2018.
 

Liverpool và Atletico muốn có Vida

 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao sinh năm 1989 được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.
 
Besiktas chap nhan ban Vida neu nhan duoc 35 trieu euro

Besiktas chấp nhận bán Vida nếu nhận được 35 triệu euro


Nếu Vida cập bến Anfield, anh có thể chơi bên cạnh đồng đội Lovren. Cầu thủ 29 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ The Kop. Với Atletico, họ nhắm Vida như sự thay thế lâu dài cho Godin, người đã 32 tuổi.

Domagoj Vida đang đá cho Besiktas, nếu nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn ở châu Âu anh hoàn toàn có ra đi để tìm kiếm những danh hiệu lớn. Ngược lại, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu euro.

Ngoài Liverpool và Atletico Madrid thì những Sevilla, Everton và Leicester cũng được cho là quan tâm đến trung vệ người Croatia.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X